Thông tin mới nhất về clip "nam sinh xông lên bục giảng tát giáo viên"

Bộ GD&ĐT hiện đang phối hợp với Bộ Công an để xác minh thông tin đăng tải trong clip “nam sinh tát cô giáo trên bục giảng”.

Liên quan đến đoạn clip dài 16 giây ghi lại cảnh nam sinh tát cô giáo trên bục giảng, trên báo Công an nhân dân đăng tải vào chiều 18/2, đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) cho biết, cơ quan này đang phối hợp với các đơn vị chức năng của Bộ Công an và Bộ GD&ĐT để xác minh tính xác thực của thông tin đăng tải trong clip trên.

thong-tin-moi-nhat-ve-clip-nam-sinh-xong-len-buc-giang-tat-giao-vien

Bộ GD&ĐT cho biết đang xác minh sự việc. Nếu clip được xác minh là sự thật thì sẽ xử lý nghiêm theo quy chế hiện hành (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi clip được xác minh, nếu sự việc là có thật, Bộ GD&ĐT sẽ chỉ đạo Sở GD&ĐT cùng nhà trường có liên quan tiến hành xử lý nghiêm khắc theo quy định hiện hành của ngành Giáo dục và quy chế của cơ sở giáo dục.

Đại diện Bộ GD&ĐT cũng lên án mạnh mẽ hành vi (nếu có) của học sinh và cho rằng, việc lan truyền clip chưa được xác thực trên mạng xã hội sẽ ảnh hưởng xấu, tiêu cực đến môi trường giáo dục.

Bên cạnh đó, trên Vietnamnet cũng thông tin thêm, các cơ quan chức năng đã tìm ra Facebook của người đăng tải đoạn clip này lên mạng xã hội.

Từ tối 17/2, đoạn clip dài 16 giây ghi lại cảnh nam sinh tát cô giáo trên bục giảng liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội và khiến người xem vô cùng phẫn nộ. Hàng trăm nghìn lượt chia sẻ cùng bình luận trải dài khắp các diễn đàn và không hề có dấu hiệu giảm nhiệt trước hành vi khó chấp nhận của nam sinh.

Theo nội dung được ghi lại, nam sinh này trước đó đã bị cô giáo tịch thu điện thoại. Thay vì hối lỗi, thì nam sinh lại tỏ ra hung hăng, chửi bới đầy tục tĩu và đỉnh điểm là lao lên bục giảng tát cô giáo, rồi giật điện thoại về chỗ. Học sinh trong lớp cũng phân chia thành nhiều nhóm, có những em cố gắng ngăn cản bạn bằng lời nói, nhưng cũng có những em lại tỏ ra ra phấn khích, hò hét cổ vũ.

Theo GiaDinh