Thủ đoạn của người đàn bà 42 tuổi sành điệu khiến 6 người đàn ông sập "bẫy tình" cùng một lúc

Chỉ trong khoảng 6 tháng, người phụ nữ hẹn hò cùng lúc 6 người đàn ông theo cách thức giống nhau và đã lừa đảo được khoản tiền lớn.

Người phụ nữ 42 tuổi họ Mao, sống tại thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) gần đây trở thành cái tên gây chú ý trên mạng xã hội nước này sau khi bị cảnh sát bắt giữ vì tội lừa đảo.

Mao đã bị truy tố hình sự sau khi thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt số tiền lên đến 150.000 nhân dân tệ (hơn 500 triệu đồng).

Theo giới chức, từ tháng 7 đến tháng 12/2021, Mao hẹn hò với 6 người đàn ông trung niên, dụ họ mua cho mình nhiều món đồ như điện thoại thông minh, máy tính và quần áo, thậm chí vòi tiền họ.

thu-doan-cua-nguoi-dan-ba-42-tuoi-sanh-dieu-khien-6-nguoi-dan-ong-sap-bay-tinh-cung-mot-luc

Người phụ nữ hẹn hò cùng lúc với 6 người đàn ông để lừa tiền. Ảnh: Weibo.

 

Cụ thể, một nạn nhân họ Dư cho hay đã quen Mao thông qua một công ty hẹn hò. Mao cho biết bản thân năm nay đã 42 tuổi, có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc với chồng và không có con. Vì vậy, bà ta muốn tìm một cuộc tình mới.

Do ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp của Mao, anh Dư đã không tiếc tiền để mua cho người phụ nữ này quần áo, điện thoại, máy tính... Thậm chí, anh còn đưa cho Mao 33,000 NDT (118 triệu VNĐ) để mua đồ cưới.

Tuy nhiên, anh Dư đã sinh nghi khi ngỏ lời muốn đến nhà cha mẹ Mao để hỏi thăm và xin cưới, nhưng bị người tình thẳng thừng từ chối.

Cảm thấy có điều không ổn, anh Dư đã âm thầm tìm đến gia đình Mao để xác nhận thông tin và phát hiện Mao đang lừa mình. Anh đề nghị Mao trả lại số tiền đã gửi cho cô trong những tháng qua nhưng Mao không chịu. Không biết phải làm sao, anh Dư đành đi báo cảnh sát.

Qua điều tra, cảnh sát phát hiện anh Dư không phải nạn nhân duy nhất của Mao. Sau khi bị cảnh sát triệu tập, Mao khai từ tháng 7/2021 đã liên tục đăng ký thông tin ở nhiều công ty hẹn hò và nhắm tới những người đàn ông trung niên để lừa tiền.

thu-doan-cua-nguoi-dan-ba-42-tuoi-sanh-dieu-khien-6-nguoi-dan-ong-sap-bay-tinh-cung-mot-luc

Mao tại đồn công an

 

Trong khoảng thời gian từ tháng 7-12/2021, Mao đã hẹn hò cùng lúc với 6 người đàn ông theo cách thức giống nhau và lừa được 150.000 NDT (khoảng 539 triệu đồng).

Lợi dụng sơ hở không xác nhận tỉ mỉ thông tin từ công ty mai mối, cô ta giả mạo lý lịch, chỉnh sửa ảnh thật đẹp rồi lợi dụng tâm lý đàn ông trung niên vội vàng tìm bạn tình để dụ họ vào miếng mồi ngon.

Sau khi bị bắt, Mao lập luận rằng mình chỉ yêu còn họ đều sẵn sàng chi tiền. "Họ đều tham lam thân xác của tôi", cô này nói.

Theo GiaDinh