Tố vợ mang thai với người khác khi đang ly thân, người đàn ông nhận cái kết ngược, đến cả mẹ anh ta cũng làm điều này để bảo vệ con dâu

Dù cô và chồng sớm đã ly thân và không còn bất kỳ quan hệ thân mật nào về mặt thể xác trong khoảng một năm rưỡi đổ lại đây nhưng anh ta vẫn cố tình gây sự.

Tiểu Phương (sống tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan) và chồng đã kết hôn được 18 năm, sinh được 2 con. Tuy vậy, do mâu thuẫn trong gia đình, cô và chồng sớm đã ly thân và không còn bất kỳ quan hệ thân mật nào về mặt thể xác trong khoảng một năm rưỡi đổ lại đây.

Cách đây không lâu, chồng cô Tiểu Phương bất ngờ chỉ vào bụng vợ và nghi ngờ rằng vợ mình đang mang thai, có con với người khác khi chưa ly hôn.

Mặc dù đã giải thích rằng do nóng trong người, mặc đồ bó sát nên lộ ra vùng bụng nhiều mỡ, cơ thể đẫy đà nhưng chồng cô Tiểu Phương vẫn không tin, còn khăng khăng nói rằng cô đã mang thai đến 4 - 5 tháng.

to-vo-mang-thai-voi-nguoi-khac-khi-dang-ly-than-nguoi-dan-ong-nhan-cai-ket-nguoc-den-ca-me-anh-ta-cung-lam-dieu-nay-de-bao-ve-con-dau

Ảnh minh họa

Tại nhà của hai người, chồng cô Tiểu Phương la hét ầm ĩ, tuyên bố rằng sẽ kiện cô ra tòa vì tội lẳng lơ, phản bội. Lúc này, vì quá bực mình, cô Tiểu Phương mới nói: "Anh bị bệnh thần kinh à? Tôi không hề mang thai".

Mẹ chồng của cô Tiểu Phương cũng có mặt tại thời điểm đó và nói: "Vợ con chỉ là béo lên, cũng đã tuổi trung niên rồi, phụ nữ ai cũng như vậy, bụng đều to ra". Song, chồng cô Tiểu Phương không nghe, vẫn cố tình kiện vợ ra tòa.

Khi có mặt tại tòa án, mẹ chồng cô Tiểu Phương cũng bênh vực con dâu. Bà nói, Tiểu Phương làm hai công việc một lúc, lúc về nhà đã rất muộn lại phải chăm sóc hai con trai, không thể có thời gian phát sinh chuyện ngoại tình. Ngoài ra, bà cũng cho rằng con trai bà là kẻ cố tình gây sự.

Sau đó, tòa án đã xem xét hồ sơ y tế của cô Tiểu Phương và xác nhận rằng, cô không mang thai, cũng không phá thai. Cộng thêm lời kể của mẹ chồng, phán quyết cuối cùng là cô Tiểu Phương vô tội, người chồng thua kiện còn phải bồi thường tổn thất tinh thần cho vợ mình.

4 lý do bạn nên dứt khoát ly hôn thay vì tiếp tục chịu đựng

Dành năng lượng cho sự phát triển bản thân

Nếu bạn ở trong một cuộc hôn nhân tồi tệ trong thời gian dài, bạn sẽ dần mất đi hạnh phúc của chính mình. Bạn có nhớ những sở thích cũ của mình hoặc những điều đã từng mang lại cho bạn niềm vui cách đây rất lâu không?

Người cũ có ủng hộ các quyết định và thế giới quan của bạn không? Bạn có tận hưởng cuộc sống của mình vào lúc này không? Nếu câu trả lời của bạn là "không", có lẽ đã đến lúc bạn nên thực hiện một số thay đổi trong cuộc sống cá nhân của mình.

Một cuộc hôn nhân tồi tệ có thể khiến bạn không thực hiện được những điều bạn muốn làm, hoặc có được những điều mà bạn xứng đáng được hưởng trong cuộc sống. Vì vậy, sau khi ly hôn, cuối cùng bạn cũng có thể dành năng lượng tập trung vào cuộc sống của chính mình.

Có cơ hội để gặp đúng người

Khi đã kết hôn, bạn cố gắng tránh xa những người khác giới một cách vô thức để không khiến bạn đời ghen. Vì thế, bạn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và những người tuyệt vời mà bạn có thể kết bạn. Đây không phải là một điều xấu khi bạn đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Nhưng nếu bạn cảm thấy cuộc hôn nhân của mình trở nên ngột ngạt, ly hôn có thể giúp bạn mở ra cơ hội để gặp được người bạn đời phù hợp trong tương lai. Sau một cuộc hôn nhân không thành công, bạn có nhiều kinh nghiệm hơn để lựa chọn điều mà mình muốn và tìm đúng người sẽ tiếp tục đi bên cạnh mình.

to-vo-mang-thai-voi-nguoi-khac-khi-dang-ly-than-nguoi-dan-ong-nhan-cai-ket-nguoc-den-ca-me-anh-ta-cung-lam-dieu-nay-de-bao-ve-con-dau

Ảnh minh họa

Sức khoẻ, ngoại hình được cải thiện

Một cuộc hôn nhân tồi tệ, đầy mâu thuẫn có thể gây ảnh hưởng tiêu cực về mặt sức khỏe và cả ngoại hình. Sống trong một ngôi nhà mà vợ chồng như thù địch có thể gây tổn hại về thể chất, tinh thần.

Hôn nhân không hạnh phúc, còn khiến tăng nguy cơ mắc các bệnh tim, ung thư, viêm khớp, tiểu đường và hệ thống miễn dịch yếu hơn.

Sau khi ly hôn, hầu hết mọi người có xu hướng thay đổi diện mạo bên ngoài. Họ bắt đầu làm việc, mua quần áo mới, cập nhật xu hướng thời trang...

Những thay đổi này cũng giúp cải thiện sự tự tin và cảm giác hạnh phúc. Khi nội tâm thoải mái, sức khoẻ được cải thiện, hình dáng bên ngoài của họ cũng dần đẹp hơn.

Tốt cho con cái hơn

Nhiều cặp vợ chồng nhận ra rằng cuộc hôn nhân của họ đã nguội lạnh nhưng vẫn quyết định sống với nhau vì lợi ích của con cái. Ý tưởng này không phải lúc nào cũng đúng đắn.

Con cái của bạn có thể chứng kiến sự mỉa mai, cãi vã, thậm chí bạo lực và chúng sẽ liên tục cảm thấy căng thẳng khi sống dưới mái nhà mà cha mẹ không hạnh phúc. Điều này có thể dẫn đến những vấn đề lớn trong cuộc sống cá nhân của các con trong tương lai.

Theo GiaDinh