Tóc uốn ở 3 vị trí quan trọng sẽ giúp khuôn mặt lên hương

Đâu phải cứ uốn tóc bừa là “auto đẹp", team mặt thịt - mặt vuông phải uốn đúng 3 vị trí này thì mặt mới thon nhỏ được.

Nhiều người thường nghĩ rằng tóc xoăn sẽ khiến mình già đi, ấy là bạn chưa tìm được kiểu tóc xoăn phù hợp với khuôn mặt cũng như kiểu tóc của mình.

Thực tế, tóc xoăn cũng có vài ba loại, nếu không muốn già như một bà thím thì các nàng hãy tránh xa những kiểu tóc xoăn tít hay kiểu làm xoăn lên đến tận ngọn tóc. Nên chọn kiểu xoăn uốn lọn tự nhiên với phần sóng xoăn lớn để tạo độ phồng.

Những chị em sở hữu một khuôn mặt bầu bĩnh thì tóc ngắn là giải pháp phù hợp để che đi những khuyết điểm một cách hoàn hảo.

Có khá nhiều kiểu tóc phù hợp giúp gương mặt của bạn trở nên thon gọn và thanh tú như: tóc ngắn uốn cụp phồng, tóc ngắn ngang cằm uốn xoăn, tóc ngắn uốn đuôi…

Bạn có thể biến tấu theo nhiều kiểu như để mái dài hoặc mái thưa, rẽ ngôi để khuôn mặt thêm nét thu hút. Còn không hay chọn các loại tóc uốn sau đảm bảo hack tuổi.

Tóc dài uốn dập: Uốn bắt đầu từ 3cm trên tai

Với những nàng mặt vuông, mặt tròn thì không chỉ cần chú trọng đến style tóc mà còn phải để ý cả vị trí uốn nữa cơ. Theo lời khuyên của chuyên gia thì nên uốn bắt đầu từ 3cm phía trên tai trở xuống.

Đừng xem thường chi tiết nhỏ này vì chúng sẽ giúp gương mặt bạn thanh thoát, nhỏ nhắn hơn thay vì kiểu uốn lọn đuôi quá thấp khá phổ biến.

toc-uon-o-3-vi-tri-quan-trong-se-giup-khuon-mat-len-huong

toc-uon-o-3-vi-tri-quan-trong-se-giup-khuon-mat-len-huong

Ngoài việc uốn xoăn toàn bộ đầu, bạn cũng có thể kết hợp tóc mái để giúp tổng thể ngọt ngào, mềm mại hơn. Tip nữa là nên để mái dài qua lông mày các nàng nhé!

Tóc dài trung bình: Uốn từ chân tóc trở ra

Với những mái tóc uốn chiều dài trung bình thì mẹo để làm gương mặt hoàn hảo, cân đối hơn chính là để tóc mái bồng và uốn sát từ chân tóc.

Kiểu tóc này được cho rằng có thể làm "mặt tiền" thon nhỏ hơn, những lọn tóc được uốn kích cỡ vừa phải, không quá nhỏ sẽ giúp che khuyết điểm cho các nàng mặt tròn, mặt vuông tài tình, gương mặt sẽ "auto mỏng" hơn mà bạn không ngờ tới.

toc-uon-o-3-vi-tri-quan-trong-se-giup-khuon-mat-len-huong

Thêm một ưu điểm khác của việc uốn tóc từ chân tóc trở ra sẽ giải quyết tròn trịa vấn đề tóc lép xẹp thường gặp ở chị em.

Tóc ngắn uốn sóng: Uốn bắt đầu từ vị trí lông mày

Không thể bỏ qua mái tóc bob/tóc lob trendy bởi đây thực sự là kiểu tóc chân ái giúp "hack tuổi" cho nhiều quý cô. Tóc bob uốn sóng không chỉ hợp với những nàng mặt thịt, mặt vuông mà còn chuẩn với những ai có khuôn mặt dài, gò má hõm. Vị trí uốn tóc "thông thái" được đưa ra là nên bắt đầu ở vị trí nang lông mày để tổng thể trông hài hoà, mềm mại.

toc-uon-o-3-vi-tri-quan-trong-se-giup-khuon-mat-len-huong[toc-uon-o-3-vi-tri-quan-trong-se-giup-khuon-mat-len-huong
 

Hạ Anh

Theo Khoevadep

----

Xem thêm:

+Khó chịu vì tóc đổ dầu ngày hè, nàng đừng bỏ qua những bí quyết đơn giản này

+Dù có được sale "kịch sàn" thì chị em cũng đừng có dại mà tậu mẫu quần này nhé

+6 cách làm trắng da bằng mật ong giúp chị em không sợ đen da khi nắng hè đến

----