Top xe giá 1 tỷ đồng thiết kế đẹp, vận hành tốt cho gia đình trẻ

Với gia đình trẻ, ngoài nhu cầu sắm một chiếc xe không gian rộng, tiện nghi đầy đủ, vận hành tốt còn cần phải đẹp mắt và vừa túi tiền.

Dưới đây là gợi ý 3 mẫu xe tầm giá dưới 1 tỷ đồng đảm bảo các yếu tố thiết kế đẹp, tiện nghi, vận hành ổn định cho các gia đình trẻ:

top xe tam gia 1 ty dong cho gia dinh tre giadinhvietnam

Mitsubishi Outlander – thiết kế trẻ trung, vận hành tốt, giá vừa túi tiền

Vài năm trở lại đây, những mẫu crossover gầm cao như Mitsubishi Outlander dần trở thành xu hướng cho các gia đình trẻ bởi tính đa dụng của mình. Một chiếc xe vừa dễ dàng luồn lách trong nội đô đông đúc, vừa mang đến dáng vẻ hầm hố đặc trưng, khả năng vận hành mạnh mẽ cũng như độ thoải mái trên những chặng đường xa khá phù hợp với nhu cầu của gia đình trẻ. Đặc biệt trong tầm giá 1 tỷ đồng đổ lại, Outlander là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

top-xe-gia-1-ty-dong-thiet-ke-dep-van-hanh-tot-cho-gia-dinh-tre

Trong tầm giá 1 tỷ đồng đổ lại, Outlander là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Xe sở hữu thiết kế thể thao, phóng khoáng, nội thất khá đơn giản, không quá cầu kỳ. Không gian là điều cần chú ý khi mua Outlander. Do sở hữu cấu hình 5+2 chỗ ngồi hàng ghế cuối chắc chắn sở hữu không gian khiêm tốn nhất trên xe với chỉ với hai chỗ ngồi. Bên cạnh đó, khoảng để chân cũng như không gian trần xe chỉ đủ cho những hành khách nhỏ tuổi.

Tuy nhiên, đổi lại, an toàn được xem là thế mạnh hàng đầu của Outlander 2019 so với các đối thủ cùng phân khúc. Tương tự phiên bản tiền nhiệm, Mitsubishi Outlander 2019 cũng đạt chứng nhận an toàn 5 sao từ EURO NCA – đây là tiêu chuẩn khá khắt khe và uy tín trên thế giới.

Giá bán tham khảo của Mitsubishi Outlander 2019 các phiên bản như sau:

Outlander 2.0 CVT: 808,000,000 VNĐ.

Outlander 2.0 CVT Premium: 942,000,000 VNĐ.

Outlander 2.4 CVT Premium: 1,100,000,000 VNĐ.

Nhìn chung, Mitsubishi Outlander 2019 là sự lựa chọn sáng giá trong phân khúc khi sở hữu mức giá khởi điểm hấp dẫn, kết cấu 5+2 chỗ ngồi cho cả gia đình, khả năng vận hành linh hoạt, êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là độ an toàn cao. Nhờ những tiêu chí trên, Mitsubishi Outlander 2019 tỏ ra đặc biệt phù hợp với những khách hàng trung niên hoặc đã có gia đình, muốn tìm kiếm một mẫu xe bền bỉ, chất lượng Nhật Bản với giá cả phải chăng.

Toyota Fortuner – Bền bỉ, tiện nghi, vừa túi tiền

top-xe-gia-1-ty-dong-thiet-ke-dep-van-hanh-tot-cho-gia-dinh-tre

Toyota Fortuner là mẫu xe 7 chỗ bền bỉ, tiện nghi, mức giá vừa túi tiền phù hợp nhu cầu của gia đình trẻ.  

Một trong những ưu điểm nổi trội của Toyota Fortuner chính là thiết kế xe bóng bẩy, sang trọng và thể thao. Fortune có bộ gầm cao đến 219 mm cho xe khả năng vượt địa hình vượt trội hơn hẳn đối thủ, phù hợp cho những chuyến đi chơi xa cho cả gia đình.

Về động cơ, Toyota Fortuner nhập khẩu có 2 tùy chọn là động cơ xăng 2TR-FE 2.7 lít, tích hợp công nghệ VTT-i kép, sản sinh công suất 164 mã lực và 245 Nm và động cơ dầu 2GD-FTV 2.4 lít cho 148 mã lực và 400 Nm mạnh mẽ trong từng chuyển động.

Phiên bản động cơ xăng của Toyota Fortuner được trang bị hộp số tự động 6 cấp và động cơ dầu là số sàn 6 cấp. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu là một trong những điểm nổi bật của Fortuner thế hệ mới. Xe chỉ tiêu thụ khoảng 10.5 lít trong khi bản máy dầu chỉ 7 lít/ 100 km đường hỗn hợp.

Với những trang bị tiện ích và an toàn như trên Toyota Fortuner được rất nhiều khách hàng Việt khi chọn xe du lịch cho gia đình.

Hyundai SantaFe – Ngoại hình đẹp, tiện nghi tốt

top-xe-gia-1-ty-dong-thiet-ke-dep-van-hanh-tot-cho-gia-dinh-tre

Hyundai SantaFe là mẫu xe đáng cân nhắc cho các gia đình trẻ với nhu cầu đi du lịch cuối tuần hay dịp nghỉ lễ.

Hyundai SantaFe sở hữu một ngoại hình bắt mắt cùng với tiện nghi đáp ứng được nhu cầu mua xe 7 chỗ cho gia đình. Đây cũng là mẫu xe đáng cân nhắc mua sắm để du lịch dịp hè này.

Xe được phân phối với 6 phiên bản khác nhau cùng mức giá bán lẻ khuyến nghị từ 995 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). So với phiên bản cũ, Hyundai SantaFe 2019 được mở rộng kích thước đáng kể giúp xe trông bề thế và không gian cabin rộng rãi hơn. Xe có kích thước dài x rộng x cao tương ứng 4.770 x 1.890 x 1.705 (mm), chiều dài cơ sở 2.765 mm.

SantaFe thế hệ hoàn toàn mới mang tới 2 lựa chọn cho động cơ và hộp số:

Động cơ xăng Theta II 2.4L phun xăng trực tiếp GDi cho công suất tối đa 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 241Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm với động cơ xăng là hộp số tự động 6 cấp Shiftronic được cải tiến tỉ số truyền đem đến khả năng tăng tốc tốt hơn cũng như hiệu suất nhiên liệu hơn.

Động cơ Diesel R 2.2L CRDi cho công suất tối đa 200 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cự đại 441Nm tại 1.750~2.750 vòng/phút. Đi kèm với động cơ Diesel là hộp số tự động 8 cấp mới.

Theo GiaDinhVietNam