Triển lãm ảnh nude dán nhãn 18+ đã được Bộ VHTTDL cấp phép



Triển lãm ảnh khoả thân nghệ thuật giới hạn độ tuổi 18+ sẽ được Bộ VHTTDL tổ chức từ ngày 23-30.7.2018

Ông Vi Kiến Thành, Cục trưởng Cục Mỹ thuật Nhiếp ảnh, chia sẻ với báo chí, triển lãm nude sẽ được tổ chức từ ngày 23-30.7 tại 29 Hàng Bài, Hà Nội, nhằm tạo định hướng, giúp công chúng có đối trọng để phân định giữa ảnh khỏa thân nghệ thuật với ảnh khỏa thân mạo danh nghệ thuật, kích động, gợi dục...Tuy nhiên điểm nổi bật tại triển lãm nude lần này là BTC sẽ dán nhãn biển đề “18+” ngay tại cổng triển lãm.

Triển lãm ảnh nude dán nhãn 18+ đã được Bộ VHTTDL cấp phép

Để kiểm soát chặt hơn nữa khi khán giả đến xem có đúng độ tuổi hay không, ông Vi Kiến Thành cho biết, có hai cán bộ của Trung tâm Triển lãm Mỹ thuật Nhiếp ảnh là Phó cục trưởng Mã Thế Anh và Giám đốc Trung tâm Triển lãm Mỹ thuật Nhiếp ảnh 29 Hàng Bài Ngô Quang Dương sẽ đứng ngay cổng để kiểm soát, nhắc nhở khách đến triển lãm phải tuân thủ đúng quy định về độ tuổi.

Triển lãm ảnh nude dán nhãn 18+ đã được Bộ VHTTDL cấp phép

Được biết, triển lãm ảnh nude lần này chỉ có một đề tài nên BTC sẽ chia thành các khu riêng của từng tác giả. Đồng thời mỗi nghệ sĩ khi tham gia sẽ mang đến từ 5 đến 7 tác phẩm.

Triển lãm dự kiến có sự tham gia của 10 tác giả: Thái Phiên, Dương Quốc Định, Nguyễn Dzũng Art, Đào Đức Hiếu, Phó Bá Cường, Nguyễn Á, Ngô Văn Phú, Đỗ Thị Mai, Lê Quang Châu, Trần Nhân Quyền. 

Theo DanViet