Trước khi hôn nhân tan vỡ, Đan Trường từng tiết lộ lý do không đeo nhẫn cưới

Thời điểm mới kết hôn, bị “soi” không đeo nhẫn cưới, Đan Trường từng khẳng định: “Nhẫn cưới chỉ là một tín vật chứng minh ta là người đã có gia đình. Bản thân tôi thì thấy mình không cần chứng minh điều đó”.​

Đan Trường và vợ doanh nhân kết hôn vào năm 2013, đến năm 2018 cả hai đón nhóc tỳ đầu lòng. Do tính chất công việc nên Thuỷ Tiên định cư ở nước ngoài còn Đan Trường sẽ qua lại giữa 2 nước để chăm sóc gia đình và hoạt động nghệ thuật.

Mặc dù xa cách nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân, cho đến thông báo bất ngờ ly hôn của bà xã Đan Trường vào sáng nay 18/7. Lý do được vợ cũ Đan Trường đưa ra là những năm qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng cả hai vẫn cố gắng nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. 

Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, cặp đôi đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống, không có được tiếng nói chung nên cả hai quyết định đường ai nấy đi.

truoc-khi-hon-nhan-tan-vo-dan-truong-tung-tiet-lo-ly-do-khong-deo-nhan-cuoi

Đan Trường và vợ doanh nhân kết hôn vào năm 2013

Thực tế, thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên nam ca sĩ bị kẹt lại Việt Nam trong khi vợ con định cư ở Mỹ. Cho đến tháng 12/2020, Đan Trường đã về Mỹ thăm vợ con, ai ngờ lần này đã để lộ sự rạn nứt. Nhiều người soi ra chi tiết, thay vì khoe ảnh gia đình ngay và luôn khi đoàn tụ thì Đan Trường chỉ bày tỏ niềm vui khi được gặp con trai cưng. 

Ngoài ra, trong suốt thời gian qua, vợ chồng Đan Trường ít xuất hiện cùng nhau, cũng không còn tương tác hay nói lời yêu thương nhau qua mạng xã hội.

truoc-khi-hon-nhan-tan-vo-dan-truong-tung-tiet-lo-ly-do-khong-deo-nhan-cuoi

Hình ảnh cả gia đình hạnh phúc Đan Trường đăng tải gần nhất là ngày 2/7

Cùng với đó, hậu ly hôn, cư dân mạng "đào" lại khoảng thời gian mới cưới, cặp đôi vướng nhiều tin đồn xung quanh cuộc hôn nhân, đặc biệt là việc Đan Trường không mang nhẫn cưới sau kết hôn.

Tại thời điểm đó, trong bài phỏng vấn, Đan Trường từng thẳng thắn cho rằng đó chuyện rất cá nhân, việc anh đeo nhẫn cưới hay không cũng không ảnh hưởng tới bất cứ ai.

Trước khi hôn nhân tan vỡ, Đan Trường từng tiết lộ lý do không đeo nhẫn cưới - Ảnh 4.

Từ khi kết hôn đến nay, Đan Trường được phát hiện gần như không đeo nhẫn cưới

truoc-khi-hon-nhan-tan-vo-dan-truong-tung-tiet-lo-ly-do-khong-deo-nhan-cuoi

"Nhẫn cưới chỉ là một tín vật chứng minh ta là người đã có gia đình. Bản thân tôi thì thấy mình không cần chứng minh điều đó. Đám cưới của tôi thành thật mà nói, không chỉ người Việt Nam hay gia đình ở Mỹ mà các fan ở châu Âu, châu Úc đều biết tường tận qua báo chí hoặc qua trang cá nhân của tôi rồi.

Thế thì bạn thử nói xem, việc tôi có đeo nhẫn hay không đeo còn quan trọng không? Hơn nữa, từ nhỏ, tôi không hợp đeo nhẫn, cứ đeo vào là tay ngứa ran. Bà xã tôi hiểu rõ điều đó vì chúng tôi quen nhau đã lâu rồi nên cô ấy cũng không làm khó chồng", giọng ca "Tình đơn phương" giải thích.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng bật mí lý do quan trọng nhất khi không đeo nhẫn cưới vì không muốn các fan tủi thân mà nghĩ rằng anh Bo có vợ rồi sẽ chẳng để ý tới người hâm mộ nữa. Anh nhấn mạnh dù có gia đình, anh vẫn đi hát, vẫn cống hiến vì tình yêu các bạn dành cho mình bấy lâu nay.

Theo GiaDinh