Trước khi lộ tin sắp sinh con, Ngọc Trinh đã có lần nói về chuyện bạn trai lớn tuổi và việc sinh con không hôn thú

Mặc dù chưa từng công bố người yêu nhưng Ngọc Trinh nhiều lần tiết lộ về người đàn ông này trên trang cá nhân.

Ngay khi thông tin Ngọc Trinh sắp sinh em bé, cư dân mạng bắt đầu tò mò danh tính người đàn ông mà Ngọc Trinh chấp nhận sinh con cho. Được biết, từ cuối năm 2018, Ngọc Trinh nhiều lần chia sẻ về người đàn ông này trên trang cá nhân.

Cô chia sẻ: "Theo cảm nhận của tôi thì đây là tình yêu làm tôi hạnh phúc nhất từ xưa đến giờ. Anh ấy cũng là người chiều chuộng tôi nhất, cảm thấy như mình là cô công chúa nhỏ! Nói về sự chiều chuộng trong vật chất thì khó quá, thôi bỏ qua phần này. Nhưng tóm lại, anh ấy làm hết mọi thứ cho tôi, chỉ cần làm tôi vui, cái gì anh ấy cũng làm. Tình yêu này có sự trân trọng, chăm sóc tỉ mỉ từng chút một".

Thông tin hiếm hoi mà Ngọc Trinh tiết lộ về bạn trai của mình chỉ là người này hơn cô khá nhiều tuổi. Tuy nhiên đây không phải là rào cản bởi Ngọc Trinh thường yêu người hơn cô khoảng 20 tuổi.

Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh cũng từng nói về chuyện sinh con. Theo người đẹp, không cần phải tổ chức đám cưới, có giấy tờ hôn thú mới sinh được con, miễn là bản thân vui vẻ là được.

truoc-khi-lo-tin-sap-sinh-con-ngoc-trinh-da-co-lan-noi-ve-chuyen-ban-trai-lon-tuoi-va-viec-sinh-con-khong-hon-thu
"Nếu quyết định chung sống với người đó thì chắc chắn sẽ sinh con. Đâu có cần phải đám cưới, có hôn thú thì mới sinh được con đâu. Tôi cũng chẳng sợ là sinh con xong thì sức hút sẽ giảm đâu, quan trọng là mình vui vẻ. Tôi cũng muốn có con mà", cô chia sẻ.

Mới đây, trong buổi livestream trước thềm Đêm hội chân dài 12, Ngọc Trinh lần đầu đối diện với thông tin "sẽ sinh con" từ tiết lộ của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Nguồn cơn xuất phát từ một bài chia sẻ của ông bầu Vũ Khắc Tiệp trên trang cá nhân. Theo đó, Vũ Khắc Tiệp cho biết, đêm hội chân dài 12 tới đây sẽ là show diễn cuối cùng của Ngọc Trinh bởi cô sẽ sinh em bé sau đó.

truoc-khi-lo-tin-sap-sinh-con-ngoc-trinh-da-co-lan-noi-ve-chuyen-ban-trai-lon-tuoi-va-viec-sinh-con-khong-hon-thu
Khi chia sẻ về tình cảm của các thành viên trong gia đình Venus, Vũ Khắc Tiệp cho hay các người mẫu đều rất yêu thương nhau, thời điểm ít xuất hiện cùng nhau chủ yếu là do mọi người kết hôn và có cuộc sống riêng mà thôi.

Ngay trong buổi livestream, Vũ Khắc Tiệp cũng "lỡ miệng" tiết lộ rằng: "Ngọc Trinh năm nay có baby này!". Ngay sau khi nghe thông tin từ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã phản ứng ngay lập tức và nói rằng: "Năm sau nha".

Theo Helino