Tuấn Hưng vỡ nợ vì cá độ bóng đá?

Tuấn Hưng lại trở thành tâm điểm của câu chuyện khi một trang cá nhân cho biết Tuấn Hưng đã bị vỡ nợ vì cá độ bóng đá.

Tuấn Hưng vỡ nợ vì cá độ bóng đá?

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền chia sẻ của một trang cá nhân tên Nguyễn Hà. Theo Nguyên Hà cho biết, anh có người làm trong bóng đá nên biết ca sĩ Tuấn Hưng đang nợ chồng chất, vỡ nợ vì cá độ bóng đá.

Tuấn Hưng vỡ nợ vì cá độ bóng đá

Tuấn Hưng bị đồn nợ chồng chất vì cá độ bóng đá

Trang cá nhân Nguyễn Ha khẳng định: “Có thằng bạn làm chủ bóng mới kể, bây giờ anh Hưng nợ nần nhiều vì cá độ bóng đá. Mỗi lần uýnh toàn 30k xanh. Trong khi đó anh lại hết thời vì bị đào thải nhanh ra khỏi thị trường âm nhạc, thế nhưng bản tính ăn chơi cá độ của anh ko thể thay thay đổi.

Nên phải lấy vợ nhà giàu để trang trải hộ (thực ra lấy bố mẹ vợ là chính), gia đình nhà vợ đã rất nhiều lần trả nợ cho anh nhưng anh vẫn chứng nào tật nấy. Giờ có lẽ gia đình vợ đã quá chán khi anh vừa gái gú lại vừa cá độ bóng đá không biết tu chí làm ăn sống lương thiện.

Fan chân chính đâu? Vào mà ủng hộ anh Hưng kìa. Ko kỳ này mà vợ bỏ là chủ nợ vác dao đến nhà xiên người luôn đấy.

Các chị em cứ nhìn bài học này mà lấy chồng cho tử tế ko lại khổ, nên lấy thằng nào có nghề ngỗng đàng hoàng, lương thiện vì môi trường nghề nghiệp nó tạo ra tính cách của con người. Dân nghệ sĩ sống trong cái môi trường showbiz ở VN ko dính gái gú, thì cũng cờ bạc hay đủ thứ tệ nạn thôi chả thoát đi đâu được đâu. Có đẹp trai tới đâu mà dính vào cờ bạc, gái gú thì lấy về cũng khổ 1 đời người thôi, giang sơn dễ đổi bản tính khó dời".

Facebook của Nguyễn Ha còn nói rõ là mình không bịa và cho rằng anh Hưng không sống tử tế, không có lửa thì sẽ chẳng có khói. Cụ thể: "P/s: Mình ko đăng bịa nhé, các bạn cứ kéo xuống dưới đọc comment của người khác để thấy có rất nhiều người confirm chuyện này. Tất nhiên anh Hưng sống tử tế thì ai đi bôi nhọ anh làm gì? Ko có lửa làm sao có khói chứ?”

Tuấn Hưng vỡ nợ vì cá độ bóng đá?

Tuấn Hưng và vợ thường xuyên viết tâm sự buồn

Không những thế, trong thời gian gần đây, trang cá nhân của Tuấn Hưng và vợ liên tục chia sẻ những tâm sự buồn khiến nhiều người lo lắng. Điều này làm dấy lên nghi vấn Tuấn Hưng sắp bị vợ bỏ. Nay thêm câu chuyện cá độ đá banh của anh khiến gia đình vợ chán chường được tung ra càng khiến các fans thêm sửng sốt.

Tuấn Hưng vỡ nợ vì cá độ bóng đá?

Tuấn Hưng chia sẻ những tâm sự buồn

Huấn luyện viên "Giọng hát Việt" đã trải lòng về những điều khó nói bấy lâu nay. Có thể nhận thấy, Tuấn Hưng đang cực kỳ dằn vặt, day dứt về "Ngày hôm qua" của mình: "Tôi ngụp lặn trong ký ức để cố trốn thoát cái ngày hôm qua. Càng giãy giụa càng chìm sâu trong đầm lầy ký ức. Mọi thứ đều có cái giá của nó. Đến lúc tôi phải trả ư...?".

Tuấn Hưng vỡ nợ vì cá độ bóng đá?

Không những thế, mới đây nhất, nam ca sĩ Tuấn Hưng tiếp tục chia sẻ bức ảnh âu yếm con trai Su Hào cùng dòng trạng thái: "Bố chỉ có 1 tình yêu duy nhất là em. Rồi em lớn lên em sẽ hiểu bố".

Người thân và các fan đã cùng vào động viên Tuấn Hưng nhưng điều này không làm giảm bớt được nỗi lo lắng trong anh. Nam ca sĩ không ngừng bày tỏ sự bế tắc, không lối thoát của mình.

Vợ ca sĩ Tuấn Hưng- Thu Hương cũng chia sẻ những status nhiều tâm trạng trên trang cá nhân trong thời gian gần đây: "Niềm hạnh phúc của người phụ nữ không phải có nhiều người theo đuổi. Mà là người đàn ông của cô ất, vì cô ấy mà từ chối những người phụ nữ khác. Câu này đúng ko vậy các chị em?

Tuấn Hưng vỡ nợ vì cá độ bóng đá?

Tuấn Hưng phủ nhận thông tin trên

Tuy nhiên cách đây ít phút, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ bài viết của Nguyễn Hà trên trang cá nhân của mình với tâm trạng bức xúc. Anh phủ nhận tất cả thông tin mà Nguyễn Hà chia sẻ. Tuấn Hưng khẳng định đây là một thông tin bịa đặt không có cơ sở.

Anh đã viết: "Sáng ngủ dậy thấy inbox nhiều người hỏi về cái FB Nguyễn Ha đã đăng tin bịa đặt về mình. Đọc xong mà điên tiết. Cứ thế này xong lại bảo sao Ca sĩ mà hay chửi thề hoặc nóng tính.

Muốn sống nhẹ nhàng yên thân nhưng lại có những con người xấu bụng, rắp tâm làm đủ cách để câu like cho fb của mình hoặc âm thầm chơi xỏ người khác mà mặc kệ hậu quả sẽ thế nào?

Muốn tìm Nguyễn Ha k khó, và bắt xin lỗi cũng k khó. Nhưng cũng chẳng để làm gì với những loại cầm thú như vậy. Ăn ở k ra gì, bịa đặt thì Ông trời sẽ phạt sớm thôi."

Tuấn Hưng vỡ nợ vì cá độ bóng đá?

Trong status phản hồi của Tuấn Hưng có thể thấy anh đã rất cố gắng kiềm chế không văng tục nhưng vẫn chửi đối phương là "cầm thú". Có thể Tuấn Hưng đang trong giai đoạn "ăn năn" sau sự cố scandal văng tục với Mỹ Linh hoặc sự việc vẫn còn uẩn khúc nên anh chưa dám phản ứng mạnh.

Với những chia sẻ của Tuấn Hưng gần đây, nhiều fan hâm mộ vẫn hoang mang lo lắng không biết thực hư câu chuyện ra sao.

Nguồn: Giadinhvn

Thúy Hồng tổng hợp (Baoventd.com)