Tưng bừng lễ hội ẩm thực đường phố châu Á

Khoảng 2.500 thực khách tại TP. HCM sẽ tham gia “Đêm hội ẩm thực đường phố” với đa dạng hơn 80 món ăn, giá dưới 20.000 đồng đến từ các nước châu Á vào ngày 16/01/2016 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, Quận 1.

 
Thành công của Ẩm thực đường phố 2014.

Ẩm Thực Đường Phố 2015 là một sân chơi quy tụ các bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên trường đại học Hoa Sen có chung đam mê ẩm thực. Với chủ đề “Ẩm thực đường phố các nước châu Á” năm nay, chương trình hi vọng sẽ kết nối hơn 2500 bạn trẻ khám phá về văn hóa ẩm thực các nước bạn với hơn 80 món ăn độc đáo và cơ hội giao lưu học hỏi, cũng như mở rộng các mối quan hệ.


Món ăn dân gian Việt Nam cũng xuất hiện nổi bật.

 
Ẩm thực Nhật Bản.

  
   Xiên nướng 10.000 đồng hấp dẫn không kém.

Đêm hội chính thức diễn ra vào ngày 16/1/2015 từ 14g00 - 22g00 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạnh, phường Bến Nghé, quận 1. Hàng loạt các hoạt động thú vị, hấp dẫn sẽ diễn ra liên tục trong suốt quá trình diễn ra đêm hội như nặn tò he, tạo hình bong bóng nghệ thuật, biểu diễn xiếc, thưởng thức nhạc sống ngoài trời, nhảy hiện đại, bốc thăm trúng thưởng hay nhiều cuộc thi đa dạng, nhằm góp phần tạo nên màu sắc đặc biệt và mới mẻ cho đêm hội.


Sự góp mặt của tàu hũ tự chọn Orisoy là điểm nhấn cho đêm hội.


Batuka đang gây sốt giới trẻ.

Đến với Ẩm Thực Đường Phố 2015, thực khách sẽ có dịp thưởng thức tất cả các món ăn hấp dẫn và đa dạng với giá cam kết chỉ dưới 20.000 đồng. Đây là một cam kết mang tính táo bạo, độc đáo và cũng chính là một món quà ý nghĩa mà chương trình muốn dành tặng cho những thực khách của Ẩm Thực Đường Phố 2015.

Với thông điệp “Ăn xanh trong không gian xanh” toàn bộ phần thiết kế, dàn dựng cũng như về chất lượng sản phẩm sẽ được ban tổ chức quy định và kiểm duyệt gắt gao, nhằm mang đến cho người tham dự một buổi tối thưởng thức ẩm thực trong “không gian xanh” thật ý nghĩa và thoải mái. Ngoài ra, không gian thoáng đãng tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên cùng lối thiết kế “đường phố” vừa nghịch ngợm vừa sáng tạo được định hình bởi những tấm pallet đơn giản, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều ấn tượng cho thực khách. 

mktyan( Theo Thế giới trẻ)