Tuyệt đối không mang 5 vật này về nhà kẻo rước họa

Nếu gặp 5 thứ này ở ngoài đường, thì dù có hấp dẫn đến đâu bạn cũng tuyệt đối không mang vào nhà mình nhé.

Trong cuộc sống, không ít lần đi trên đường chúng ta bắt gặp những đồ vật khiến bản thân tò mò muốn nhặt lên xem.

Hoặc chỉ vì một phút lòng tham nổi lên mà chúng ta vô tình lượm một số đồ vật về nhà mà không hay biết rằng chúng ẩn chứa những mối nguy hại rình rập, mang theo sát khí ám vào nhà bạn dẫn tới những chuyện không hay xảy ra.

Hãy cùng chuyên gia phong thủy Phùng Phương xem đó là những đồ vật gì để tránh tiện tay nhặt về kẻo gặp họa sát thân nhé!

Tiền lẻ rơi vãi

Bạn nên nhớ rằng không nhặt tiền rơi vãi trên đường. Đi đường, chắc hẳn ai trong chúng ta cùng từng ít nhất một lần nhìn thấy tiền lẻ hay đồ dùng rơi rớt trên đường.

Tất nhiên cũng có trường hợp là người ta làm rơi đồ đạc hay tiền bạc, nhưng cũng  có thể đó là tiền mua may mắn người ta cố tình bỏ lại trên đường để giải hạn, giải xui.

Nếu bạn đem thứ đó về nhà mình chẳng khác gì rước xui xẻo của người khác, sẽ gặp điều không hay.

Gương cũ

tuyet-doi-khong-mang-5-vat-nay-ve-nha-keo-ruoc-hoa
Trong phong thủy, gương được xem là cầu nối giữa cõi âm và cõi dương, là một vật vừa có thể phản xạ, vừa có thể hút tài khí.
 
Tùy tiện nhặt một chiếc gương cũ được xem là một điều tối kỵ, dễ nặng vía của người sử dụng trước đó mang tới những xui xẻo khó lường.
 
Nữ trang cũ hay đính đá
tuyet-doi-khong-mang-5-vat-nay-ve-nha-keo-ruoc-hoa
Đây là những vật có khả năng hút sinh khí của chủ nhân. Trải qua thời gian sử dụng các món trang sức sẽ chứa cả cát khí và hung khí, mang tâm địa, tai ương của người chủ cũ, rất dễ đem lại cho bạn nhiều rắc rối, không như ý.
Thay vì ham hố những đồ trang sức cũ như vậy, bạn hãy tự mua cho mình những đồ trang sức từ những cơ sở uy tín, có giá trị phong thủy cao.

Di ảnh của người xa lạ

Theo quan niệm tâm linh, mỗi một tấm ảnh đều chứa một phần linh hồn của chủ nhân.

Tốt nhất để tránh những điềm báo tâm linh ngoài ý muốn, các bạn không nên tùy tiện đặt hay lưu giữ bức ảnh mà người trong ảnh không phải là người thân của bạn.

Đá ven đường

tuyet-doi-khong-mang-5-vat-nay-ve-nha-keo-ruoc-hoa

Ngày nay, nhiều người thích dùng đá cuội để trang trí sân vườn nhà mình. Nhưng theo phong thủy, đây là hành động mà bạn phải thận trọng, bởi hòn đá ven đường không phải là thứ bạn có thể tùy tiện mang vào nhà.

Thời xưa những xác chết vô chủ không người thân thích thường được đem chôn ngay ven đường hay ven sông. Người ta chôn làm phúc có khi cũng không được kỹ càng, có khi dùng chính những hồn đá hòn sỏi nhìn thấy xung quanh để lấp mộ.

Vì thế, hòn đá bình thường bạn nhìn thấy bên đường có thể chính là hòn đá đã được làm việc đó, có thể nó sẽ mang theo vong hồn của người đã chết.

Nếu như chúng ta gặp những vấn đề liên quan đến việc nhặt nhạnh những đồ vật ở bên ngoài như thế bạn nên cân nhắc cẩn thận. Bởi đôi khi chúng ta sẽ gặp rắc rối vì những thứ tưởng như vô hại ấy. Điều này ảnh hưởng vô cùng lớn đến cuộc đời và số phận của chúng ta

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo GDTĐ/Giadinh