Vác dao rượt ch.é.m "mẹ chồng", con dâu bất ngờ lộ thân phận là đối tượng bị truy nã từ 16 năm trước

Do mâu thuẫn gia đình, Lê Thị Kim Tư cầm dao đuổi chém "mẹ chồng". Bị mời lên cơ quan công an làm việc, người con dâu bất ngờ bại lộ thân phận là đối tượng đang bị truy nã từ 16 năm trước về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang đã phối hợp với Công an huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) bắt đối tượng truy nã Lê Thị Kim Tư (SN 1980, ngụ huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang) về tội mua bán trái phép chất ma túy.   

Kết quả điều tra của công an cho biết, tháng 12/2001, Tư cùng chồng là Nguyễn Kim Phụng bị Công an huyện Hóc Môn - TP Hồ Chí Minh bắt quả tang khi đang bán ma túy cho con nghiện.

vac-dao-ruot-ch-e-m-me-chong-con-dau-bat-ngo-lo-than-phan-la-doi-tuong-bi-truy-na-tu-16-nam-truoc

Lê Thị Kim Tư khi bị bắt.

 

Năm 2002, Tư bị Tòa án nhân dân TP HCM tuyên phạt 7 năm tù, chồng Tư bị phạt 6 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy. Do có con nhỏ dưới 36 tháng nên Tư được cho hoãn thi hành án và được đưa về Kiên Giang để cơ quan chức năng quản lý người bị kết án tù đang tại ngoại. Đến năm 2005, khi hết thời hạn tại ngoại để đi chấp hành án theo quy định của pháp luật thì Tư bỏ trốn khỏi địa phương nên Công an tỉnh Kiên Giang đã ra quyết định truy nã.

vac-dao-ruot-ch-e-m-me-chong-con-dau-bat-ngo-lo-than-phan-la-doi-tuong-bi-truy-na-tu-16-nam-truoc

Tư liên tục khóc lóc khi bị triệu tập tại cơ quan công an.

16 năm bỏ trốn, Tư bôn ba khắp nơi rồi đến tỉnh Tiền Giang thay tên, đổi họ và sống chung với người đàn ông khác như vợ chồng tại huyện Tân Phú Đông. Thời gian gần đây Tư mâu thuẫn với "mẹ chồng hờ" nên dùng dao rượt chém thì bị công an xã mời lên làm việc. Tại cơ quan công an, khi cán bộ hỏi có vi phạm pháp luật không và có phải đã từng bị truy nã thì Tư liên tục khóc lóc khai không vi phạm gì và cũng chưa từng bị truy nã.

Cơ quan Công an sau khi phát hiện Tư chính là tội phạm bị truy nã cách đây 16 năm nên tiến hành bắt giữ. Hiện Công an tỉnh Kiên Giang đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng Tư theo quy định.

Theo GiaDinh