Vì sao người có khả năng t.ình d.ục mạnh lại sống thọ hơn: Đừng bỏ lỡ 3 điều bạn có thể làm

Nam giới có khả năng t.ình d.ục mạnh thường có tuổi thọ cao, điều này đã được cả Đông và Tây y công nhận. Làm thế nào để bạn đạt được điều đó?

Năng lực tình dục thuộc sở hữu của tất cả mọi người, không phân biệt nam nữ, đây là năng lực do tự nhiên ban tặng, thông qua việc quan hệ tình dục giúp muôn loài có thể duy trì nòi giống, con người có thể sinh ra con cháu và để mọi thứ thuận theo quy luật tự nhiên.

Trong cuộc sống hàng ngày, tình dục không chỉ giúp con người duy trì nòi giống, mà còn có vô vàn nhiều ý nghĩa khác, bao gồm cả đời sống tinh thần và sức khỏe thể chất.

Một số người cho rằng nam giới càng khỏe thì tuổi thọ càng kéo dài, nhất là khi đến tuổi 70, nếu chức năng cương cứng của dương vật vẫn bình thường, tức là cơ thể vẫn còn khỏe mạnh, nền tảng để sống thọ.

Vậy câu hỏi đặt ra là, những người có khả năng tình dục có thể sống lâu hơn không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa tình dục trên kênh Bác sĩ Gia đình (TQ), cùng với quan niệm giữ gìn sức khỏe của Đông y mà dân gian đánh giá cao, những người có khả năng tình dục mạnh mẽ sẽ có tuổi thọ cao hơn.

Điều này chủ yếu là do sức mạnh của khả năng tình dục là một trong những dấu hiệu của thận khí đầy đủ, trong khi thận khí quyết định phần lớn sự lão hóa và tuổi thọ của cơ thể con người dài hay ngắn.

Trong chu kỳ sống của con người, sẽ có nhịp điệu sinh trưởng, khí kinh thận khí thay đổi mạnh yếu sẽ gây ra các trạng thái khác nhau trong chu kỳ sinh trưởng.

vi-sao-nguoi-co-kha-nang-tinh-duc-manh-lai-song-tho-hon-dung-bo-lo-3-dieu-ban-co-the-lam

Nếu bạn có đủ năng lượng, khả năng tình dục mạnh mẽ, ham muốn tình dục cao và cơ thể tiết đủ nội tiết tố thì quá trình trao đổi chất của toàn cơ thể sẽ đẩy nhanh quá trình đào thải chất độc ra ngoài, không khiến các cơ quan bị ảnh hưởng, trì trệ, tích tụ chất độc hại, thì cũng từ đó giúp cơ thể không nhanh chóng bị lão hóa.

Có lẽ trong nhận thức của nhiều người, ham muốn tình dục sẽ suy giảm theo tuổi tác, hầu hết họ sẽ không còn ham muốn tình dục sau khi bước vào tuổi 60, nhưng thực tế đây là một sự hiểu lầm, rất đáng tiếc.

Bạn cần biết rằng, chỉ cần cơ thể có đủ nội tiết tố androgen thì ham muốn tình dục sẽ được giữ trong khả năng bình thường, không có vấn đề gì dù bao nhiêu tuổi.

Hiện nay, cũng có tài liệu chỉ ra rằng khả năng tình dục càng mạnh thì tuổi thọ tình dục càng kéo dài, đã có những nghiên cứu và điều tra, nếu bước vào tuổi già mà không có đời sống tình dục hoặc không còn ham muốn tình dục thì tuổi thọ còn lại sẽ giảm dần, và điều này có thể liên quan đến đời sống tình dục.

Do vậy, hãy nhớ rằng, quan hệ tình dục đều đặn là một tiêu chí để bạn có thể sống khỏe hơn, thọ hơn. Trong đó, tập thể dục hoặc tăng cường chức năng thận bình thường là việc có liên quan đến tuổi thọ của mỗi người.

Làm thế nào để nam giới duy trì khả năng tình dục lâu dài hơn?

1. Kiên trì tập thể dục hàng ngày

Tập thể dục có thể cải thiện thể chất, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và cải thiện chức năng cũng như nâng cao chất lượng tình dục.

Năng lượng thể chất sẽ bị tiêu hao trong quá trình tập luyện. Chỉ có thể dục thể thao mạnh mẽ mới có thể cải thiện chất lượng đời sống tình dục và kiên trì tập luyện mới có thể tạo cơ bắp và khiến nam giới có khả năng hoạt động nhiều hơn trong khi quan hệ.

vi-sao-nguoi-co-kha-nang-tinh-duc-manh-lai-song-tho-hon-dung-bo-lo-3-dieu-ban-co-the-lam

2. Bỏ thuốc lá và rượu

Thuốc lá và rượu bia sẽ ảnh hưởng đến thận và toàn bộ hệ thống thuộc cơ quan sinh sản, làm máu lưu thông chậm hơn, ảnh hưởng đến chức năng cương cứng của dương vật, cản trở quá trình quan hệ tình dục.

Do đó, bỏ thuốc lá và giảm uống rượu bia có thể khiến hệ thống sinh sản không bị ảnh hưởng, đồng thời cũng có thể ngăn ngừa tốc độ suy giảm tình dục.

3. Bảo vệ và chăm sóc thận kỹ lưỡng

Thận rất quan trọng đối với nam giới, thận khí có đủ thì khí huyết mới lưu thông dễ dàng, từ đó sẽ không ảnh hưởng đến chức năng tình dục.

Khi thận khỏe, bạn sẽ không bị hao hụt tinh khí khi quan hệ tình dục, là nền tảng để không dẫn đến suy giảm khả năng tình dục. Cho nên, bảo vệ sức khỏe của thận được coi là nhiệm vụ quan trọng hàng ngày của bạn.

Chỉ có thận khỏe thì mới không làm suy giảm chức năng hoạt động của thận, từ đó mới có thể cải thiện khả năng tình dục.

Nói chung, những người có khả năng tình dục mạnh thì sống lâu hơn, do đó, cần thực hiện các biện pháp cải thiện khả năng tình dục hàng ngày để ngăn chặn sự suy giảm khả năng tình dục do ảnh hưởng của chế độ ăn uống hàng ngày, nhất là đối với người trung niên và cao tuổi.

Đừng bổ thận tráng dương một cách mù quáng. Hãy tìm cách khoa học và hợp lý để bổ thận, không phải cách nào cũng hoàn toàn phù hợp với bạn, nếu tự ý bổ dương một cách mù quáng sẽ khiến thận bị tổn thương và giảm chức năng tình dục.

Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, thể dục thể thao thường xuyên, ngủ đủ giấc, giữ cho tâm trạng vui vẻ chính là chìa khóa để cải thiện khả năng tình dục. Nếu bạn có khả năng tình dục tốt, nó giống như chiếc "vé thông hành" để bạn sở hữu một tuổi thọ cao.

Theo PLBĐ