Vụ bé gái 17 tháng tuổi t.ử v.ong: Người giữ trẻ khai nhiều lần dùng tay và cán chổi nhựa tác động vào mặt, tay chân của bé

Nguyễn Ngọc Phượng, người giữ trẻ có hành vi bạo hành bé gái 17 tháng tuổi tử vong trên địa bàn quận 7, TPHCM khai nhận đã tác động mạnh vào vùng đầu bé gái nhiều lần.

Liên quan đến vụ một bé gái 17 tháng tuổi tử vong trên địa bàn quận 7, TPHCM gây xôn xao trong dư luận, ngày 15/11, Cơ quan CSĐT Công an quận 7, TPHCM đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Ngọc Phượng (SN 1991, ngụ huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước) về tội cố ý gây thương tích. Nạn nhân của Phượng là cháu T.G.H.

Tại cơ quan điều tra, Phượng khai nhận, từ ngày 25/9, Phượng có nhận giữ bé H. từ anh Đ. với giá 5 triệu đồng/tháng. Bé H. ở xuyên suốt ngày đêm với Phượng. Từ khi ở với Phượng, bé H. thường xuyên quấy khóc nên Phượng bực bội. Cộng thêm việc anh Đ. không trả tiền công đúng hẹn nên Phượng đã nhiều lần dùng tay và cán chổi bằng nhựa đánh vào mặt, tay và chân của bé H. gây thương tích.

Phượng khai, đỉnh điểm từ ngày 31/10 đến ngày 5/11, khi bé H. quấy khóc, Phượng đã dùng tay tát mạnh vào mặt và dùng tay gí mạnh vào vùng đầu của bé H. nhiều lần. Có lần đã dùng bình sữa gõ vào đầu bé H.

vu-be-gai-17-thang-tuoi-t-u-v-ong-nguoi-giu-tre-khai-nhieu-lan-dung-tay-va-can-choi-nhua-tac-dong-vao-mat-tay-chan-cua-be

Căn nhà trọ bị niêm phong sau vụ việc. Ảnh: Lê Trai.

Công an quận 7 cũng đã tiến hành mời Trần Trọng Hữu (chồng Phượng) về làm việc. Tại đây, Hữu khai nhiều lần chứng kiến việc Phượng dùng tay và cán chổi bằng nhựa đánh vào mặt, tay, chân bé H. thì Hữu có can ngăn.

Cách đây khoảng 3 tuần, trong một lần cho bé H. ăn, do bé không chịu ăn nên Hữu có dùng tay đánh 2 cái vào đùi phải của bé H.

Theo Zingnews, một người hàng xóm của Phượng cho hay, vợ chồng Phượng đã có một người con nhỏ. Cả gia đình sinh sống trong căn nhà trọ rộng khoảng 12 m2 đã được nhiều năm. Riêng Phượng được chủ nhà trọ tin tưởng, giao cho việc quản lý, thu tiền trọ, điện nước của những người thuê.

Cũng theo người dân này, Phượng nhận chăm sóc khoảng 5 cháu nhỏ. Hàng ngày, họ có nghe tiếng khóc, nhưng nghĩ trẻ con quấy chứ không ngờ xảy ra án mạng.

Hiện Công an quận 7 đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi phạm tội của Nguyễn Ngọc Phượng và Trần Trọng Hữu trong vụ bé gái 17 tháng tuổi tử vong.

Theo GiaDinh