Vụ cháy làm 6 người t.ử v.ong tại Sài Gòn: Nạn nhân duy nhất sống sót xuất viện, tinh thần ổn định hơn trước

Ông Lục Chấn Tâm (54 tuổi), nạn nhân sống sót duy nhất trong vụ cháy nhà làm 6 người tử vong tại TP. Thủ Đức đã được xuất viện về nhà sau một tuần điều trị tại BV Lê Văn Thịnh (BV Quận 2 cũ) trong điều kiện sức khỏe, tinh thần ổn định.

Chiều 5/4, lãnh đạo BV Lê Văn Thịnh cho biết ông Lục Chấn Tân đã xuất viện, về nhà trong trạng thái tinh thần ổn định, tiếp xúc tốt, không còn hoảng sợ như trước, tâm lý diễn biến theo chiều hướng tích cực, đồng thời vết thương bỏng độ 2 cũng đã ổn định, liền tốt.

Ông Tâm là nạn nhân duy nhất sống sót trong vụ cháy nhà tại số 899 đường Nguyễn Thị Định (phường Cát Lái, TP. Thủ Đức) làm 6 người gồm (vợ, con trai, con gái, con dâu và 2 đứa cháu nội, ngoại) của ông Tâm tử vong.

Sau khi được lực lượng chức năng đưa đến BV Lê Văn Thịnh rạng sáng ngày 30/3, ông Tâm rơi vào trạng thái hoảng loạn, bật khóc khi nhắc đến vụ cháy, phải nhờ bác sĩ tâm lý của BV đến hỗ trợ, nói chuyện.

vu-chay-lam-6-nguoi-tu-vong-tai-sai-gon-nan-nhan-duy-nhat-song-sot-xuat-vien-tinh-than-on-dinh-hon-truoc

Ông Tâm khỏe mạnh, tâm lý ổn định chiều 5/4 trước khi xuất viện

Vì hoàn cảnh gia đình ông Tâm khó khăn nên BV Lê Văn Thịnh cũng đã kêu gọi hỗ trợ. Số tiền vận động được từ cán bộ nhân viên BV và một số MTA là 18 triệu 800 nghìn đồng. Sau khi chi trả tiền viện phí hết 9 triệu 786 nghìn đồng, số tiền còn lại đã được BV trao cho ông Tâm trong chiều 5/4.

Hiện tại, Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp với Công an TP. Thủ Đức điều tra xác minh nguyên nhân vụ cháy làm 6 người tử vong.

Theo GiaDinh