Vừa lên sân khấu ôm Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy nói "nhớ nụ hôn của anh"

Những chia sẻ dầy đặc gần đây của Mai Phương Thúy về một chàng trai khiến bạn bè và fan vô cùng tò mò.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải một tấm ảnh lim dim mắt mơ mộng, kèm theo dòng trạng thái bằng tiếng Anh: "Boy, I miss your kisses" (Tạm dịch: Chàng trai, em nhớ những nụ hôn của anh).

vua-len-san-khau-om-noo-phuoc-thinh-mai-phuong-thu

Mai Phương Thúy viết về một chàng trai, khiến bạn bè vô cùng tò mò

Ngay lập tức, đông đảo fan và bạn bè của người đẹp đã kéo vào bình luận với sự tò mò về danh tính người mà cô đang "thương nhớ".

Diễn viên Lã Thanh Huyền hài hước trêu: "Một lần rắc thính là vớt được cả mẻ cá" nhưng Mai Phương Thúy khẳng định: "Người cần dính thì lại ko quan tâm chị ạ". Tiếp đó, cô cũng úp mở chuyện có tình yêu đơn phương qua câu trả lời với các đồng nghiệp tò mò khác.

Khi ca sỹ Tùng Dương thắc mắc: "Boy nào thế?", cô thổ lộ: "Muốn lắm mà không dám nói". Trong khi đó, biểu cảm như chắp tay cầu nguyện của nàng Hoa hậu chân dài nhất showbiz cũng khiến người mẫu Lê Thúy tò mò: "Chị mình đang ước gì thế?". Đáp lại, Mai Phương Thúy chia sẻ: "Ước được anh ý một lần hồi âm".

vua-len-san-khau-om-noo-phuoc-thinh-mai-phuong-thu

Màn tương tác hài hước của Mai Phương Thúy và MC Thái Dũng

Trước những suy đoán về danh tính "người trong mộng" của Mai Phương Thúy, dân mạng dồn nhiều đồn đoán cho MC Thái Dũng - chàng trai được Mai Phương Thúy gọi là "chồng" trong các status trước đó.

Tuy nhiên, ngay lập tức suy luận này đã bị bác bỏ vì chính MC Thái Dũng đã vào comment trò chuyện với Mai Phương Thúy một câu chuyện "không hề liên quan".

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy vướng thị phi vì màn lên sân khấu ôm hôn tình cảm Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, cô liên tục đăng tải những status ẩn ý về một tình yêu đơn phương.

Theo đó, Mai Phương Thúy cảm thấy ghen với tất cả những người phụ nữ xuất hiện bên "ý trung nhân" của mình.

vua-len-san-khau-om-noo-phuoc-thinh-mai-phuong-thu

Gần đây Mai Phương Thúy thường xuyên chia sẻ tâm trạng yêu, gây tò mò cho bạn bè và fan

Nửa đêm ngày 5.1, Mai Phương Thúy đăng dòng tâm trạng lên trang cá nhân, không kèm theo bất kỳ mô tả hình ảnh nào: "Tôi thật ghen tị với cái cô lau mồ hôi cho anh ấy, mặc áo cho anh ấy, chải đầu cho anh ấy, đứng sát anh ấy mà anh ấy vẫn để yên".

Trước đó ít ngày, cô cũng bày tỏ sự mâu thuẫn khi đứng trước một tình yêu mà cả hai phía đều có tư tưởng và tham vọng lớn: "Tôi không muốn làm vợ vua, anh ấy thì không muốn làm chồng nữ hoàng".

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Mai Phương Thúy từng chia sẻ rằng, cô thấy bản thân rất khác những cô gái khác.  "Tôi không nghĩ nhiều về tình yêu nhưng tôi cũng sống chưa bao giờ thiếu tình yêu.

Tôi thích con trai trông phải hiền lành nhưng tính tình phải hơi đanh đá một chút. Tất cả anh chàng mà tôi từng thích đều là những người như thế. Điều đó có lẽ là ảnh hưởng từ bố. Bố tôi rất cao, thanh mảnh thư sinh nên tôi muốn ở cạnh người như bố dù bố tôi hiền lắm, đanh đá chắc là sở thích của riêng tôi thôi", cô chia sẻ.

vua len san khau om noo phuoc thinh, mai phuong thuy noi

Mai Phương Thúy "chưa tính chuyện trăm năm"

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy cũng thừa nhận đang yêu nhưng chưa tính đến chuyện trăm năm: "Tôi không vội và có lẽ anh ấy cũng không vội. Tôi là mẫu phụ nữ hiện đại, sáng tạo không truyền thống. Người tôi chọn yêu cũng có tư tưởng đó giống tôi.

Theo DanViet