Vy Oanh hé lộ lý lịch "khủng" của ông xã, phản pháo nữ đại gia Phương Hằng khi bị "chê" không có nổi 1.000 tỷ

Sau 2 ngày nộp đơn đề nghị khởi tố nữ đại gia Bình Dương, Vy Oanh cứng rắn, tuyên bố quyết không khoan nhượng với bà Nguyễn Phương Hằng; đồng thời tiết lộ gia thế "khủng" của ông xã doanh nhân.

Hai ngày trước (25/10), Vy Oanh đã nộp đơn đề nghị Công an TP HCM khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng về các hành vi vu khống, làm nhục người khác khiến dư luận chú ý. Mới đây, Vy Oanh tỏ thái độ cứng rắn, tuyên bố quyết không khoan nhượng, sẵn sàng "dành cả cuộc đời chiến đấu" với nữ đại gia Bình Dương để "lấy lại trong sạch cho bản thân và gia đình".

Theo ca sĩ Vy Oanh, bà Nguyễn Phương Hằng đã vu khống cô trắng trợn, "đến nỗi dí người khác không cho đường thoát". Cụ thể, nữ đại gia Bình Dương vu khống cô "đẻ thuê" cho người không phải chồng hiện tại; cặp kè với đại gia; giấy khai sinh của con trai không có tên cha…

vy-oanh-he-lo-ly-lich-khung-cua-ong-xa-phan-phao-nu-dai-gia-phuong-hang-khi-bi-che-khong-co-noi-1-000-ty

Vy Oanh tiếp tục có động thái đáp trả nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng

 

Giọng ca "Đồng xanh" cho biết trước giờ cô không nói đến vị thế của chồng vì tính ông xã tôi không thích phô trương và luôn khiêm nhường, giản dị. Nhưng chỉ vì thế mà cô bị người khác xem thường. 

"Chúng tôi quan niệm tiền không biết bao giờ là đủ, núi này cao có núi khác cao hơn nên cũng chưa bao giờ khoe mẽ giàu có hay se sua trên mạng. Kể cả thông tin về chồng hay con tôi, tính tôi cũng không thích để quá cụ thể trên mạng vì tôi hiểu cần phải tôn trọng thông tin riêng tư của mỗi người", Vy Oanh chia sẻ.

Nhân lần ồn ào này, Vy Oanh giới thiệu với người hâm mộ ông xã cô là người có vị thế trong xã hội, thông thạo nhiều ngoại ngữ và còn là chủ tịch công ty lớn. Theo đó, chồng Vy Oanh là doanh nhân sinh năm 1970 tại Hải Phòng; từng đi học và làm việc ở nước ngoài trước khi trở về Việt Nam để tập trung cho việc kinh doanh.

vy-oanh-he-lo-ly-lich-khung-cua-ong-xa-phan-phao-nu-dai-gia-phuong-hang-khi-bi-che-khong-co-noi-1-000-ty

Vy Oanh lần đầu nói về công việc của ông xã: "Công việc chồng tôi môi trường đặc thù cầu cảng biển, là những dự án lớn quốc tế, là hồ sơ năng lực, là nhà đầu tư... vì thế không cần phải PR thì việc đã làm không hết"

 

Vy Oanh cũng tiết lộ ông xã của cô thông thạo 3 ngoại ngữ Anh, Trung, Nhật; là kỹ sư xây dựng, đang làm việc trong ngành cảng biển, tham gia không ít dự án lớn trong và ngoài nước. "Bà Hằng bảo tôi là cái thứ không có nổi 1.000 tỉ đồng. Tôi tin tầm tuổi 37 như tôi bây giờ chắc bà cũng không có nổi 1.000 tỉ đồng nhỉ? Nhưng chồng tôi thì khác đấy", Vy Oanh đáp trả.

Giọng ca 8X đồng thời nhấn mạnh giấy khai sinh của con trai cô có đầy đủ tên cha mẹ và dù có bị tung tin xấu để hạ nhục thì cũng không thể thay đổi bất kỳ sự thật nào. "Nếu có phải dành cả đời này cho việc lấy lại trong sạch cho chồng con, cho tôi thì tôi vẫn theo đến cùng" - Vy Oanh khẳng định.

"Tóm lại, bà không cần quan tâm tôi giàu hay nghèo, bà chỉ cần biết riêng khoản tôi dành cho việc kiện tụng tố cáo (....) bà thì dư nhé. Nếu có phải dành cả đời này cho việc phải lấy lại trong sạch cho chồng con tôi, cho tôi thì tôi vẫn theo đến cùng nhé", Vy Oanh cứng rắn phản pháo.

Chia sẻ của Vy Oanh thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, hiện, dân tình vẫn đang mong đợi kết quả vụ kiện của nữ ca sĩ với nữ đại gia Bình Dương.

Theo GiaDinh