Xác định nguyên nhân 4 người t.ử v.ong trong nhà trọ ở TP Thủ Đức

Các nạn nhân tử vong trong phòng trọ ở TP Thủ Đức được xác định do phù phổi cấp, không có dấu hiệu tác động ngoại lực.

Không thấy gia đình ông K. thức dậy như bình thường, hàng xóm phá cửa vào trong thì tá hỏa phát hiện 4 người trong gia đình nằm bất động. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng ông K. cùng vợ và con trai tử vong, người con gái nguy kịch đang cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Ngày 20/5, Công an TP.HCM phối hợp với Công an TP Thủ Đức điều tra vụ 4 người cùng gia đình tử vong trong phòng trọ tại hẻm 25, đường số 6, phường Hiệp Bình Phước.

Công an xác định 3 nạn nhân tử vong trong nhà trọ gồm ông L.V.K. (45 tuổi), N.T.L. (44 tuổi, vợ ông K.) và con trai L.Q.H. (14 tuổi) do phù phổi cấp, không có tác động ngoại lực.

xac-dinh-nguyen-nhan-4-nguoi-t-u-v-ong-trong-nha-tro-o-tp-thu-duc

Căn phòng trọ xảy ra vụ việc. Ảnh: An Huy.

Con gái ông K. là L.T.L. (23 tuổi) bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng tử vong sau một ngày điều trị. Nạn nhân L. được xác định tử vong do phù não, tổn đa tạng mức độ nặng.

Các nạn nhân đã được cơ quan điều tra bàn giao cho người thân chuyển về quê Bình Thuận lo hậu sự.

Gia đình ông K. sống trong phòng trọ hơn 10 m2, có gác lửng. Phòng trọ được bịt kín các lỗ thông khí để sử dụng máy lạnh.

Phía bên ngoài phòng, gia đình nạn nhân đặt bếp than tổ ong để hấp cá biển đem đi bán.

Như Zing đã đưa tin, khoảng 9h ngày 18/5, một số người sống trong dãy phòng trọ trên đường số 6, phường Hiệp Bình Phước (TP Thủ Đức), không thấy gia đình ông L.V.K. (45 tuổi) mở cửa phòng đi làm nên nghi xảy ra chuyện không lành.

Mọi người đến gõ cửa, nhưng không thấy ai trả lời. Họ phá cửa phòng, phát hiện ông K. cùng vợ là N.T.L. (44 tuổi), L.Q.H. (16 tuổi, con trai), L.T.L. (23 tuổi, con gái) nằm bất động.

Cả nhà ông K. được hàng xóm chở vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, ông K. cùng vợ và con trai tử vong, chị L. được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng tử vong một ngày sau

Theo GiaDinh