Xôn xao câu chuyện người đàn ông đi làm căn cước 30 phút vẫn không lấy được vân tay, nhìn xuống bộ móng ai cũng sửng sốt

Vì móng tay quá dài nên người đàn ông này 30 phút rồi vẫn không lấy được dấu vân tay khi đi làm thẻ Căn cước công dân gắn chíp.​

Từ năm 2021, Bộ Công an đã tiến hành cấp thẻ Căn cước công dân gắn chip trên phạm vi toàn quốc, thay thế cho Chứng minh nhân dân (9 số và 12 số), thẻ Căn cước công dân mã vạch. Những ngày gần đây, người dân tại nhiều địa phương đã đổ xô đi làm thẻ Căn cước công dân mới.

Và trên mạng xã hội đã xuất hiện không ít những câu chuyện xoay quanh chuyện đi làm thẻ. Mới đây nhất, cư dân mạng đang xôn xao bởi hình ảnh người đàn ông 30 phút không lấy được vân tay vì bộ móng quá "khủng".

xon-xao-cau-chuyen-nguoi-dan-ong-di-lam-can-cuoc-30-phut-van-khong-lay-duoc-van-tay-nhin-xuong-bo-mong-ai-cung-sung-sot

Hình ảnh người đàn ông với bộ móng "siêu dài khổng lồ" đang gây xôn xao trên mạng xã hội

Theo hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội, người đàn ông này có móng tay rất dài, cong thành nhiều vòng và màu sắc giống như bị cáu bẩn. Vì móng quá dài nên gây khó khăn khi lấy vân tay. Trong khi mọi người chỉ tốn khoảng 2 phút là xong thì người đàn ông này tới 30 phút rồi vẫn loay hoay chưa lấy thành công.

Hình ảnh này ngay khi đăng tải đã thu hút nhiều lượt quan tâm từ dân tình. Không ít người tỏ ra sợ hãi với móng tay của "dị nhân" này. "Trẻ con mà gặp chú này chắc sợ khóc thét", "Thật không nhỉ, thế này khi sinh hoạt ngày thường kiểu gì ta?", "Mình chỉ thấy sợ thôi"... - Một số dân mạng để lại bình luận.

Tuy nhiên, có một số nguồn tin cho biết người đàn ông có bộ móng siêu dài này quê ở Giao Thủy, Nam Định. Mặc dù móng tay khá khác người, song chú có biệt tài vẽ tranh rất đẹp và kiếm tiền từ chính đôi bàn tay ấy.

"Chú này cùng quê mình. Chú vẽ giỏi lắm luôn. Chú có kỷ niệm với bộ móng mong mọi người đừng nói những câu khó nghe", "Móng của chú cũng vệ sinh hằng ngày đó ạ. Nhưng công việc của chú là vẽ mỗi ngày nên không tránh khỏi bị bẩn. Mọi người không biết cứ nói những câu khó nghe tội nghiệp" - Tài khoản Facebook có tên P.K. chia sẻ.

xon-xao-cau-chuyen-nguoi-dan-ong-di-lam-can-cuoc-30-phut-van-khong-lay-duoc-van-tay-nhin-xuong-bo-mong-ai-cung-sung-sot
 

(Ảnh chụp màn hình)

xon-xao-cau-chuyen-nguoi-dan-ong-di-lam-can-cuoc-30-phut-van-khong-lay-duoc-van-tay-nhin-xuong-bo-mong-ai-cung-sung-sot

Đây là bộ móng tay của người đàn ông ở Nam Định đã 35 năm không cắt mà Facebooker P.K. đang nhắc tới

Không rõ hình ảnh đang gây xôn xao trên mạng có đúng là "dị nhân" ở Giao Thủy, Nam Định hay không nhưng dân tình vẫn đang bàn luận rôm rả.

Theo GiaDinh