Xôn xao hình ảnh nhà đang xây của Thủy Tiên "một mình một kiểu" giữa khu biệt thự sang trọng?

Nếu căn nhà trong hình ảnh thực sự là của Thủy Tiên và Công Vinh thì quả thật có sự khác biệt hoàn toàn với kiến trúc tổng thể của khu vực.

Cộng đồng mạng đang dành nhiều sự chú ý cho vụ việc Thủy Tiên - Công Vinh bị hàng xóm ký đơn đòi kiện lên UBND TP.HCM vì xây dựng nhà riêng gây ảnh hưởng, phá vỡ kiến trúc, cảnh quan chung của toàn khu vực.

Giữa lúc sự việc đang "gây sốt", một hình ảnh được cho là biệt thự đang xây của Thủy Tiên - Công Vinh được lan truyền. Căn biệt thự màu trắng có sự khác biệt rất lớn với tổng thể kiến trúc khu biệt thự. Tất cả các căn nhà đều xây theo mẫu, có cùng kiểu mái, cùng chiều cao nhưng chỉ duy nhất căn màu trắng xây cao hơn, kết cấu nhà cũng là một kiểu riêng.

xon-xao-hinh-anh-nha-dang-xay-cua-thuy-tien-mot-minh-mot-kieu-giua-khu-biet-thu-sang-trong

Hình ảnh căn nhà màu trắng đang xây được cho là của Thủy Tiên - Công Vinh

Nếu căn biệt thự màu trắng này là nhà đang xây lại của Công Vinh - Thủy Tiên thì hoàn toàn trùng khớp với lời tố cáo trước đó của hàng xóm. Tuy nhiên, đây chỉ mới là bức ảnh chưa được kiểm chứng, xác thực rõ nên chưa thể chứng minh điều gì.

Chúng tôi đang tiếp tục liên hệ với phía Công Vinh - Thủy Tiên để tìm hiểu thêm về sự việc.

xon-xao-hinh-anh-nha-dang-xay-cua-thuy-tien-mot-minh-mot-kieu-giua-khu-biet-thu-sang-trongxon-xao-hinh-anh-nha-dang-xay-cua-thuy-tien-mot-minh-mot-kieu-giua-khu-biet-thu-sang-trong

Biệt thự của vợ chồng nữ ca sĩ trước khi xây lại.

Theo GiaDinh