Xót thương gia cảnh nữ công an xinh đẹp t.ử v.ong do tai nạn để lại 2 con nhỏ

Nữ công an tại Hải Phòng bị tai nạn t.ử v.ong vào đúng vào ngày sinh nhật, để lại 2 con còn rất nhỏ khiến những người chứng kiến không khỏi xót thương.

Vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra tại phố đi bộ Tam Bạc (quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vào 0h ngày 19/8 đã khiến một nữ công an tử vong tại chỗ sau cú đâm mạnh.

Phần đầu chiếc Lexus nát bét sau khi gây tai nạn.

Trên báo Thanh Niên, nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn thương tâm này là chị Nguyễn Thị T. (30 tuổi, ngụ đường Điện Biên Phủ, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng), cán bộ Công an phường Minh Khai, cấp hàm thượng úy. Trong quá trình công tác, chị T. được cán bộ chiến sỹ trong đơn vị đánh giá là người hòa đồng, nhiệt tình trong thực hiện nhiệm vụ.

Chị T. là người xinh đẹp, giỏi giang và được bạn bè quý mến. Xót xa hơn, chị T. ra đi vào đúng ngày sinh và cũng là ngày kỷ niệm thành lập lực lượng công an nhân dân (19/8).

Chị T. từng công tác tại Công an quận Hồng Bàng và mới chuyển về Công an phường Minh Khai. Một người bạn của chị T. chia sẻ, bố chị T. cũng mới mất vì tai nạn giao thông. Chị T. ra đi để lại 2 con còn rất nhỏ khiến nhiều người thân và bạn bè đau xót, tiếc thương.

Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn, Công an TP Hải Phòng cũng đã thông tin về vụ việc. Qua điều tra ban đầu, tài xế lái xe Lexus gây tai nạn là Phạm Quang Linh (22 tuổi, ở khu An Lạc 2, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng).

Sau khi xảy ra tai nạn, qua kiểm tra, xét nghiệm nhanh ma túy, công an xác định tài xế Linh âm tính với ma túy nhưng nồng độ cồn đến 0,593mg/l, mức vượt khung cao nhất về xử lý vi phạm nồng độ cồn theo nghị định 100.

Theo thông tin trên Báo Giao thông, Phạm Quang Linh là con trai thứ hai của đại gia ngành thép, hiện đang là sinh viên năm cuối tại một trường đại học tại Hà Nội.

Như đã đưa tin, lúc 0h sáng 19/8, Linh điều khiển ô tô Lexus, chở bạn là Đ.Đ.H (22 tuổi, quận Hồng Bàng) chạy với tốc độ cao trên phố Tam Bạc, hướng Chợ Sắt về cầu Lạc Long. Đến trước cửa nhà 216 Tam Bạc, thanh niên 22 tuổi đã đâm phải chị T (30 tuổi, cán bộ Công an phường Minh Khai, quận Hồng Bàng) vừa từ trong quán giải khát đi ra.

Chiếc xe chỉ dừng lại sau khi đâm tiếp vào 3 ô tô đậu phía trước cùng chiều. Hậu quả, chị T tử vong tại chỗ, H bị gãy chân, cả 4 ô tô hư hỏng nặng.

K.N (th)

Theo GiaDinh

----

Xem thêm:

+Danh tính gây sốc của nam thanh niên 22 tuổi lái Lexus gây tai nạn khiến nữ công an t.ử v.ong

+Lời kể nhân chứng vụ xe điên Lexus trên phố đi bộ Tam Bạc, Hải Phòng làm 1 phụ nữ thiệt mạng

-----