Xu hướng quà tặng Valentine 2020: Hàng độc lên ngôi



So với các mùa Valentine trước, xu hướng quà tặng năm nay có nhiều thay đổi với những sáng tạo dựa trên những quà tặng quen thuộc.

Valentine hay còn được gọi là ngày lễ tình yêu, ngày lễ tình nhân. Tên của ngày Valentine được đặt theo tên thánh Valentine - một trong số những vị thánh tử vì đạo Ki tô giáo đầu tiên và cũng là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa. 

Vào ngày Valentine, các cặp đôi sẽ tặng nhau hoa hồng, socola hay những món quà đặc biệt khác. Trước đây, ngày Valentine là ngày lễ chỉ có ở Bắc Mỹ và Châu Âu, tuy nhiên hiện nay ngày này đã trở nên phổ biến ở hầu hết các quốc gia.

Nếu như trước đây, những cặp đôi yêu nhau thường tặng socolate, hoa, gấu bông... thì quà tặng Valentine đang ngày càng trở nên đa dạng. 

Du lịch thực tế

Thay vì tặng nhau những món quà không đề cao tính thực tế, Valentine năm nay rơi vào ngày thứ sáu phù hợp cho một kì nghỉ lãng mạn. Bỏ qua việc đau đầu, lục lọi từng shop để tặng quà của đối phương thì việc đi du lịch là lựa chọn thông minh để lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào. Thời tiết tháng 2 cũng vô cùng dễ chịu, địa điểm phù hợp có thể là Đà Lạt, Đà Nẵng hoặc Hà Giang.

xu-huong-qua-tang-valentine-2020-hang-doc-len-ngoi

Kỉ niệm đáng nhớ nhất là những chuyến đi, chính vì vậy càng đi nhiều nơi các cặp đôi sẽ càng hiểu biết và gắn kết với nhau hơn (Ảnh minh hoạ)

Trang sức – món quà kỷ niệm vượt thời gian

Tặng trang sức cho người mình yêu thương là món quà vừa sang vừa thể hiện được tình yêu thương.

Tuy nhiên, món đồ nào cũng cần phải có một ý nghĩa nhất định để người đối diện hiểu được sự trân trọng của bạn dành cho họ. Thương hiệu DOJI cho ra mắt Bộ sưu tập trang sức mang tên "Melody of Love" có giá bán 2 triệu đồng nhưng ý nghĩa và là điểm nhấn đáng chú ý nhất trên thị trường quà tặng Valentine 2020.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh ngôi sao băng nhiệm màu trên bầu trời, các thiết kế trang sức của hãng sẽ mang lại sự may mắn, tình yêu và hạnh phúc cho những ai được chiêm ngưỡng và sở hữu.

Điều khác biệt đến từ khâu sản xuất với công nghệ hiện đại và mới lạ mang tên Twinkle Setting - công nghệ độc quyền của Tập đoàn Crossfor (Nhật Bản) đã được đăng ký trên toàn thế giới.

Vòng cổ, lắc tay, đồng hồ, charm đều là những món quà ý nghĩa, có dấu ấn thời gian như một minh chứng bền chặt cho tình yêu.

Quà độc mùa Valentine

Nếu như trước đây, những chú gấu bông, bó hoa nhỏ xinh khiến bao nàng đổ gục thì Valentine 2020 vẫn là hoa và gấu bông nhưng là bó hoa hồng 1000 bông, một quả bóng bay khổng lồ có ghi tên người ấy và chú gống bông big dadyy. Món quà ý nghĩa đó chắc chắn sẽ khiến bất cứ cô gái nào gục ngã.

xu-huong-qua-tang-valentine-2020-hang-doc-len-ngoi

Bất cứ cô gái nào khi bước vào căn phòng như thế này cũng sẽ là người hạnh phúc trong ngày Valentine (Ảnh minh họa)

Nói về quà tặng mùa Valentine năm nay chủ tiệm hoa trên đường Nguyễn Văn Cừ - Long Biên, Hà Nội cho biết: “So với việc tặng hoa nhàm chán, cửa hàng mình đã nghĩ ra những mẫu hoa bằng hoa quả khá độc. Tuy nhiên phải liên hệ đặt trước để đảm bảo tính tươi và trang trí khá cầu kì..”

xu-huong-qua-tang-valentine-2020-hang-doc-len-ngoi

Mẫu hoa độc và lạ này sẽ khiến nhiều cô nàng "đứng tim" vì độ siêu đáng yêu của nó.

Xu hướng này có lẽ sẽ lan toả rộng không chỉ riêng ngày Valentine và còn là chủ đề của những bữa tiệc party hoặc sinh nhật.

Một số mẫu hoa quả độc và lạ dành cho mùa Valentine 2020

xu-huong-qua-tang-valentine-2020-hang-doc-len-ngoi

Lần đầu tiên sự kết hợp giữa hoa và quả trở thành hottrend cho một mùa Valentine

xu-huong-qua-tang-valentine-2020-hang-doc-len-ngoi

 Điểm nổi bật là những quả mọng, tươi như chính tình yêu mà người tặng muốn gửi gắm đến đối phương.

Empty

xu-huong-qua-tang-valentine-2020-hang-doc-len-ngoi

Theo GiaDinhVietNam