2 người vợ đầu của Đan Trường, Lam Trường: Tan giấc mộng hạnh phúc bên chồng nổi tiếng

Thủy Tiên - Ngô Ý An là 2 người vợ đầu của Đan Trường, Lam Trường. Cả 2 người đàn ông đều cực kỳ nổi tiếng nhưng đời sống hôn nhân lại không được trọn vẹn.

Thủy Tiên - Đan Trường: Cuộc hôn nhân xa nhiều, gần ít

Trong suốt sự nghiệp ca hát hơn 20 năm, Đan Trường đã nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc, phần lớn là danh hiệu "Ca sĩ được yêu thích nhất" và "Nam ca sĩ được yêu thích nhất" liên tiếp nhiều năm của nhiều giải thưởng như: Làn Sóng Xanh, Giải Mai Vàng, Ngôi Sao Bạch Kim, HTV Awards, Zing Music Awards,... trước khi anh tự rút lui. 

Bên cạnh ca hát, anh còn tham gia vào lĩnh vực phim ảnh với các bộ phim nổi bật như: Võ lâm truyền kỳ (2007), ... Thứ ba học trò (2009), Yêu anh! Em dám không? (2013), Cha ma (2019),... Ngoài ra, anh còn làm giám khảo/ huấn luyện viên cho các cuộc thi âm nhạc như: Ngôi Sao Phương Nam, Thần tượng Bolero, Tuyệt Đỉnh Song Ca, Solo cùng Bolero.

2-nguoi-vo-dau-cua-dan-truong-lam-truong-tan-giac-mong-hanh-phuc-ben-chong-noi-tieng

Thủy Tiên bên chồng và con trai khi còn hạnh phúc.

Nổi tiếng như vậy nên chuyện Đan Trường được nhiều cô gái yêu mến là chuyện bình thường. Tuy nhiên, anh cực kỳ kín trong chuyện riêng tư. Đến năm 2013, Đan Trường mới gây bất ngờ khi công khai chuyện cưới hỏi cùng doanh nhân kém 10 tuổi - Thủy Tiên. Tuy nhiên, sau đám cưới cuộc sống của anh và vợ chẳng khác gì vẫn còn độc thân. 

Vì sau tuần trăng mật, Đan Trường trở lại ánh hào quang của sân khấu với những show diễn ở Việt Nam, trong khi bà xã ở Mỹ. Số lần hai vợ chồng gặp nhau ít ỏi, được tính bằng số lần nam ca sĩ lưu diễn tại Mỹ và sau này là thêm những dịp anh sang thăm con. Phải mất tới 6 năm sau ngày cưới, Đan Trường mới có một cái Tết ấm cúng bên vợ con tại Mỹ vào năm 2019.

Đến lúc sinh con, Thủy Tiên không kiềm được lòng mà tự nhận mình chẳng khác gì mẹ đơn thân. Điều này đã được cô viết trên Facebook: "Nếu nói đến sự gắn bó thì tới giờ, Thiên Từ (con trai chung của Đan Trường - Thủy Tiên) cũng chưa hoàn toàn gắn bó với anh Trường vì anh vẫn phải đi đi, về về giữa Việt Nam và Mỹ. Đôi lúc, tôi thấy mình giống như một bà mẹ đơn thân".

Sau những lời than, Thủy Tiên học cách chấp nhận vì không thể thay đổi được mọi thứ. Tuy nhiên, cuối cùng giấc mộng lấy chồng ngôi sao của Thủy Tiên tan vỡ. Sau 8 năm hôn nhân, Thủy Tiên quyết định tự mình nói về chuyện "đường ai nấy đi". Một cuộc hôn nhân kỳ lạ kết thúc và cả 2 đều gọi đây là "giải thoát" cho nhau.

Ngô Ý An - Lam Trường: Cái kết buồn từng tốn nhiều sự quan tâm của truyền thông

Lam Trường nhận được nhiều tình cảm ưu ái của thế hệ khán giả 8x và 9x đời đầu. Anh được coi là ca sĩ thần tượng đầu tiên, gương mặt tiên phong và có sức ảnh hưởng lớn trong việc khơi dậy dòng nhạc trẻ Việt Nam từ những năm thập niên 90. 

Anh cũng là gương mặt tiêu biểu từ năm đầu tiên ra đời Giải thưởng Làn Sóng Xanh. Lam Trường ghi dấu ấn với dòng nhạc cantopop, pop ballad. Ngoài ra, anh còn được biết đến với khả năng tự viết nhạc, chơi nhạc cụ và thể hiện nhiều ca khúc nhạc ngoại lời Việt nổi tiếng.

2-nguoi-vo-dau-cua-dan-truong-lam-truong-tan-giac-mong-hanh-phuc-ben-chong-noi-tieng

Ngô Ý An và Lam Trường trong ngày cưới.

Lam Trường có sự nghiệp thăng hoa nhưng anh lại không may mắn trong chuyện tình cảm. Nam ca sĩ họ Tiêu từng trải qua những năm tháng hạnh phúc bên người vợ đầu tiên và có một cậu con trai kháu khỉnh nhưng họ lại đột ngột chia tay vào năm 2011.

Sau ly hôn, Ngô Ý An lại tố chồng cũ bội bạc trong một đoạn chia sẻ trên trang cá nhân vào năm 2014. Ngô Ý An cho biết, chồng cũ là một người cha thiếu trách nhiệm. Việc Lam Trường khoe con trên trang cá nhân thực chất chỉ là chiêu PR. Cô cũng cho biết trong vòng 2 năm sau khi ly hôn, Lam Trường chưa một lần qua Mỹ thăm bé Kiến Văn, thậm chí bé còn không nhớ mặt ba. Anh cũng chỉ ráng ngồi bên con được 30 phút.

Trong khoảng thời gian gặp gỡ ít ỏi đó, nam ca sĩ và người nhà chỉ chăm chú chụp ảnh, quay phim và chỉ nói chuyện được với con vài câu. Ngay cả bé Kiến Văn, khi mẹ hỏi cũng không ấn tượng hay nhớ nhung gì về buổi trò chuyện với ba.

Trước những tố cáo của vợ cũ, Lam Trường ở thời điểm đó hoàn toàn im lặng. Một thời gian sau đó, anh mới chia sẻ trên trang cá nhân về con trai. Nói đến chuyện muốn con cái kế thừa sự nghiệp.

2-nguoi-vo-dau-cua-dan-truong-lam-truong-tan-giac-mong-hanh-phuc-ben-chong-noi-tieng

Ngô Ý An hiện tại có cuộc sống bình yên bên chồng là bạn đại học.

Hiện tại sau những ồn ào cũ, Ngô Ý An có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng mới của mình. Cô tái hôn cùng bạn cùng lớp đại học và bình yên với lựa chọn này. Ngô Ý An được nhận xét là ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn.

Theo GiaDinh