4 thứ mang ý nghĩa hút tài lộc nên đặt trước cửa nhà



Cửa chính của một ngôi nhà là nơi đón thần tài ghé thăm nếu bạn đặt 4 thứ này trước cửa sẽ hút tài vượng lộc.

4-thu-mang-y-nghia-hut-tai-loc-nen-dat-truoc-cua-nha

Theo phong thủy Phùng Gia, cửa chính là mặt tiền, cũng là điểm đón đầu các luồng khí vào nhà. Do đó, để có thể chiêu nạp luồng khí tốt, ngăn chặn luồng khí xấu giúp gia chủ đón lành tránh dữ, gia tăng tài vận, thu hút vượng khí, chúng ta nên bố trí trước cửa 4 thứ hút tài vượng lộc đơn giản mà hiệu quả sau đây:

Treo chuông gió 

Việc treo chuông gió không chỉ là vật trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động mà còn là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, thu hút tài lộc vào nhà giúp cho gia chủ nhanh chóng phát tài, giàu có.

Khi bạn treo chuông gió ở cửa trước, những thanh âm của chuông gió khi rung lên chính là nguồn năng lượng vô hình cho căn nhà bạn kích thích nguồn năng lượng tốt chạy vào nhà.

Tiếng leng keng của chuông gió giúp mời gọi những điều may mắn, an lành tới gia đình bạn.

Đặt hòn non bộ

4-thu-mang-y-nghia-hut-tai-loc-nen-dat-truoc-cua-nha

Phong thủy nhà có một cách cục cực vượng tài, đó là "Tọa sơn hướng thủy". Điều này hàm ý rằng khu vực Minh Đường, tức khoảng không phía trước nhà có nước sẽ tụ tài rất tốt.

Bạn có thể thiết hòn non bộ chảy trước cửa nhà hoặc đặt bể cá, phong thủy quan niệm "thủy sinh tài" nên sẽ giúp kích thích sự thịnh vượng trong ngôi nhà bạn.

Trồng cây xanh

4-thu-mang-y-nghia-hut-tai-loc-nen-dat-truoc-cua-nha

Cây xanh tượng trưng cho sự phát triển, sức sống dồi dào. Cây xanh đặt ở lối vào nhà không chỉ giúp không gian thêm sinh động mà còn giúp gia tăng khí, thu hút may mắn, tài lộc.

Tất nhiên, bạn nên lựa chọn những loại cây mang ý nghĩa phát tài, phú quý như: cây vạn lộc, cây trúc phú quý, cây kim tiền,…

Vật phẩm mang lại may mắn, tiền tài

Bất kể khi nào và ở đâu, những điều tốt lành và niềm vui cũng luôn sẽ luôn làm mọi người cảm thấy thoải mái, có động lực.

Nếu bước vào cửa nhà và bắt gặp một số đồ trang trí tốt lành, may mắn, bạn cũng sẽ cảm thấy dễ chịu, vui vẻ. Những món đồ này chính là chất xúc tác trong phong thủy giúp thu hút tài lộc, may mắn hiệu quả.

Trong các quan niệm của phong thủy từ xa xưa luôn tồn tại những biểu tượng, linh vật tượng trưng cho may mắn, tiền tài và bình an. Bạn có thể bài trí một số vật phẩm phong thủy như đồng tiền xu, dây kết Ngũ Phúc Hoa Mai, Tam Cát Hoa Mai, Tỳ Hưu Đại Viên, Hổ Phù An Gia Hóa Sát.

Những vật phẩm này không chỉ hút tài hút lộc, chiêu giữ tiền của cho gia chủ mà còn giúp chặn đứng ma quỷ, âm khí không cho xâm nhập vào nhà, giữ cho ngôi nhà và gia đình bạn luôn được bình an, tránh được mọi tai ách hiểm họa.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Giáo dục Thời đại