5 lý do khiến phụ nữ chán chồng

Thường khi ngoại tình, đàn ông vẫn có thể trở về với gia đình, còn ngược lại, đường về nhà cho những phụ nữ hoàn toàn bít lối. Bởi giản đơn đàn bà ngoại tình nhiều nhất với lý do xuất phát từ tình cảm thực, hễ điều gì xuất phát từ trái tim thì khó lay động.

1. Bỗng dưng chán chồng

Bỗng một ngày đẹp trời, nàng thấy hoàn toàn tụt cảm xúc khi đứng trước anh xã quen thuộc. Cô ấy ngao ngán khi đứng trước một cơ thể chứa đầy thịt, thuốc lá, bia, nghễu nghện nằm trên giường... Cô ấy muốn xách ba lô lên và đi mãi mãi. Lúc đó, chồng, con hay bất cứ gia đình nội ngoại hai bên đều không cản được bước chân “loạn nữ” tìm hạnh phúc riêng cho đời mình.

2. Hôn nhân “tắt lửa” yêu dẫn đến ngoại tình

Cuộc sống bận rộn với lo toan cuốn tất cả mọi người chạy theo guồng quay công việc, tiền bạc... Khi người chồng không còn dành sự quan tâm, yêu thương như thời mới yêu sẽ khiến người vợ bức bách trong chính tổ ấm của mình. Họ muốn “tẩu thoát” để được yêu, được cưng chiều, quan tâm như ngày xưa thay vì ngày ngày chán chường trong sự lạnh nhạt của người đàn ông nằm chung giường.

5 lý do khiến phụ nữ chán chồng

3.Thiếu sex

Thực tế, một số chị em có nhu cầu nhiều hơn bạn đời của họ. Một khi ham muốn không được thỏa mãn sẽ thôi thúc họ tìm đến mối quan hệ bên ngoài để khỏa lấp nhu cầu bị thiếu hụt đó. Nếu một người chồng chỉ biết “sex- a ma tơ” thì đồng nghĩa với việc anh ta đã đánh mất người đàn bà của mình. Đừng chỉ biết lên giường- cởi- hùng hục- lăn ra ngủ... Đàn bà rất chán đấy! Hãy làm tình với vợ y như làm tình với tình nhân được không?

4.Trả đũa

Khi phát hiện chồng có người khác, có lẽ sự trả thù ngọt ngào nhất mà phụ nữ nghĩ đến là chứng minh cho các ông chồng thấy mình “không phải dạng vừa đâu”. Họ sẽ chủ động tìm đối tượng để cắm sừng đức lang quân cho hạ hỏa Hoạn Thư.

5 lý do khiến phụ nữ chán chồng

5.Bắt gặp tình yêu thực sự

Dù người phụ nữ đã có gia đình thì họ cũng không biết được tình yêuthực sự “ập” đến lúc nào. Và có nhiều trường hợp “thứ” tình yêu ấy bất chợt đến lần thứ 2. Một khi trái tim rung lên thì “đừng hỏi họ là ai và tại sao lại thế?”

Theo Gia đình Việt nam