5 tựa game "đỉnh của đỉnh" vừa có mặt trên smartphone mà bạn không thể bỏ qua

Đây là những tựa game hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời nhất.

1. Angry Birds Evolution (iOS | Android)

5 tựa game

Những chú chim điên mới đây đã quay trở lại và thậm chí còn lợi hại hơn xưa trong một phiên bản mới nhất. Theo đó, Angry Birds Evolution được nâng cấp mạnh mẽ trong đồ hoạ, đồng thời lối chơi cũng thay đổi lớn khi chuyển sang dạnh đánh theo lượt, và còn rất nhiều những thú vị khác nữa. Còn chần chừ gì mà bạn không tải nhanh và đắm chìm vào những trận đánh ác liệt cùng những chú chim điên này.

2. Just Ski (iOS | Android)

5 tựa game

Just Ski là một tựa game giúp bạn có thể hoá thân thành vận động viên trượt tuyết chuyên nghiệp. Game có đồ hoạ đơn giản, nhưng bù lại lối chơi cuốn hút, cốt truyệt hay sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn khó quên.

3. Dead Plague: Zombie Outbreak (iOS | Android)

5 tựa game

Dead Plague: Zombie Outbreak sẽ là một sự lựa chọn đáng giá cho những ai là fan của thể loại game kinh dị. Cụ thể, đây là tựa game bắn zombie với góc nhìn thứ ba, cùng đồ hoạ đẹp và âm thanh rùng rợn. Nó có hệ thống gameplay đơn giản, dễ dàng thao tác nhằm giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn các màn chơi.

4. BalanCity (Android)

5 tựa game

Bạn tự tin rằng mình có khả năng giữ thăng bằng trong nhiều trường hợp? Nếu đúng vậy thì phải tải nhanh tựa game có tên BalanCity. Đây là trò chơi đòi hỏi khả năng giữ thăng bằng của bạn ở mức cao nhất.

5. Phase Spur (iOS | Android)

5 tựa game

Phase Spur là tựa game giải đố với những ô vuông vui nhộn. Trong game, bạn có thể thử thách và trau dồi khả năng tư duy logic của mình. Đây thực sự là một tựa game mà nếu khi đã dính vào thì bạn khó có thể dứt ra được vì độ hấp dẫn và lôi cuối của nó.

Theo Trithuctre