Bà Phương Hằng tuyên bố sẽ đích thân đến 'Tịnh thất Bồng Lai' nếu ông Lê Tùng Vân không lên tiếng

Tối 1/11, bà Phương Hằng nhắn nhủ đến ông Lê Tùng Vân nếu ông không lên tiếng, nữ doanh nhân sẽ đến thăm “Tịnh thất Bồng Lai”.

Liên quan đến lùm xùm về "Tịnh thất Bồng Lai" (hay còn gọi là "Thiền am bên bờ vũ trụ"), tối 1/11, bà Phương Hằng đã có chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân có dấu tích xanh.

Theo đó, bà chủ của khu du lịch Đại Nam cho biết nếu ông Lê Tùng Vân không lên tiếng, vào thứ 5, nữ doanh nhân sẽ đích thân lên "thăm" "Thiền am bên bờ vũ trụ".

ba-phuong-hang-tuyen-bo-se-dich-than-den-tinh-that-bong-lai-neu-ong-le-tung-van-khong-len-tieng

"Nếu ‘thầy ông nội’ (ông Lê Tùng Vân – PV) không lên tiếng, thứ Nam tôi sẽ thông báo chính quyền, sẽ đến "thăm" ‘thầy ông nội’ để học cách ‘thành Phật’ nhé", bà Phương Hằng chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, bà chủ của khu du lịch Đại Nam cho biết sẽ thuê một đoàn bác sĩ đến "Thiền am bên bờ vũ trụ" lấy máu của ông Lê Tùng Vân và 10 người tại đây để xét nghiệm ADN. Đồng thời, nếu thông tin có gì sai lệch, không đúng, vu oan cho ông Vân, nữ doanh nhân sẽ tặng ông 20 tỷ để bù đắp danh dự.

ba-phuong-hang-tuyen-bo-se-dich-than-den-tinh-that-bong-lai-neu-ong-le-tung-van-khong-len-tieng

Ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu "Thiền am bên bờ vũ trụ"

 

Tuy nhiên, ông Lê Tùng Vân lên tiếng cho biết chỉ đồng ý xét nghiệm ADN với Lê Thanh Minh Tùng chứ không chấp nhận xét nghiệm với những người khác.

Sau đó, bà Phương Hằng tiếp tục lên tiếng gay gắt, đề nghị ông Lê Tùng Vân xét nghiệm ADN với những người ở "Thiền am bên bờ vũ trụ" để chứng minh sự trong sạch của mình. Nếu có gì oan sai hoặc không đúng, nữ doanh nhân sẵn sàng đền bù 300 tỷ tiền danh dự cho ông. Đến nay, ông Lê Tùng Vân vẫn chưa lên tiếng trước đề nghị của bà Phương Hằng.

Hiện tại, những lùm xùm xung quanh "Thiền am bên bờ vũ trụ" và bà Phương Hằng vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Theo PV (Doanh Nghiệp & Tiếp Thị)/GiaDinh