Bạn bè ở Mỹ tố vợ hai Vân Quang Long gọi điện "xí phần" tiền phúng điếu khi chồng vừa mất?

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo và nhiều người bạn ở Mỹ của Vân Quang Long đã lên tiếng chỉ trích vợ hai Linh Lan của nam ca sĩ sau loạt lùm xùm với bố mẹ anh.​

Mới đây, một số người bạn của cố ca sĩ Vân Quang Long đã đăng bài chỉ trích Linh Lan - vợ hai của nam ca sĩ giữa lùm xùm bố mẹ anh không thừa nhận con dâu.

Một người bạn của Vân Quang Long tố Linh Lan là người giả tạo, cố tình khiến mình trở nên đáng thương trong mắt mọi người. Trong khi đó, Vân Quang Long vừa mất chưa kịp đưa đến nhà quàn làm lễ thì cô đã gọi điện sang Mỹ để dặn dò chuyện tiền phúng điếu vì sợ bạn bè ở Mỹ gửi về hết cho bố mẹ nam ca sĩ.

ban-be-o-my-to-vo-hai-van-quang-long-goi-dien-xi-phan-tien-phung-dieu-khi-chong-vua-mat

“Thời gian vừa qua không ai lên tiếng là vì anh chị em muốn chu toàn cho anh Long để tiễn anh đoạn cuối thôi! Giờ mới là lúc vạch trần bộ mặt của em cho toàn dân biết nè!

Nếu em coi anh Long là chồng như trên cáo phó em nói thì em đã không để những bài đăng tag tên Linh Lan cho cộng đồng mạng chửi rủa ba má anh.

Sống giả trân như em mình em làm được thôi Linh Lan ạ! Em cứ chờ đi há! Report đc 1, 2, 3, 4 người thì người thứ 5, 6, 7... cũng sẽ thay nhau mà lên tiếng thôi! Ở đời không ai tốt hơn ai! Nhưng thấy độ giả trân của em chị phải ngưỡng mộ! Vì nó quá sức giả tạo!

Ngày anh còn chưa được đến nhà quàn, chính em đã lo gọi điện cho anh em bên này nói: “Anh ơi tiền phúng điếu đừng gửi hết cho ba mẹ anh Long vì như vậy Helen (con gái Vân Quang Long và Linh Lan - pv) sẽ không có phần”. Trời ạ, chồng mất còn chưa đâu vào đâu em đã lo xí phần tiền phúng điếu”, bạn của Vân Quang Long viết.

ban-be-o-my-to-vo-hai-van-quang-long-goi-dien-xi-phan-tien-phung-dieu-khi-chong-vua-mat

Vân Quang Long và vợ hai Linh Lan

Ngoài ra, người bạn này cũng tiết lộ bức ảnh được cho là bố ruột Vân Quang Long đến dự đám hỏi của con trai và vợ hai thực chất chỉ là hình ông lên thăm con trai ở Sài Gòn.

ban-be-o-my-to-vo-hai-van-quang-long-goi-dien-xi-phan-tien-phung-dieu-khi-chong-vua-mat

Theo người bạn tiết lộ thì bức ảnh này được chụp khi bố Vân Quang Long đi Sài Gòn thăm con trai chứ không phải trong đám hỏi như người nhà Linh Lan nói

Ngay sau đó, ca sĩ Phạm Thanh Thảo cũng chia sẻ lại bài đăng của người bạn này. Cô bức xúc:

“Tấm màn “sự thật” từ từ hé mở... Sẽ còn nhiều thứ nhé mọi người ơi! Mình và ông xã là nhân chứng sống, không biết bao lần thấy Long bị chửi, rồi đọc luôn những tin nhắn “em ấy” chửi ba mẹ Long rất nặng lời…

Hỏi sao những bậc nhà văn, nhà giáo như ba mẹ Long, trọng chữ “Lễ - Nghĩa”, sao chấp nhận nổi 1 người như thế làm dâu… Càng nghĩ càng thương cho Long. Càng nói càng xót cho Long…”.

Theo GiaDinh