Bạn gái xinh đẹp tài năng của Quang Hải - cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng Asian Cup 2019

Ca sĩ Nhật Lê chính là bạn gái của cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Cô gái trẻ đã gắn bó bao năm và có một tình yêu đẹp với nam cầu thủ.

Cầu thủ Quang Hải và nữ ca sĩ trẻ Nhật Lê đến với nhau từ năm 2016. Trong gần 3 năm hẹn hò, cặp đôi luôn kín tiếng và giữ gìn chuyện tình cảm để mọi thứ được trọn vẹn. Trong khi sự nghiệp của Quang Hải lên như "diều gặp gió" thì Nhật Lê chăm chỉ đứng đằng sau thầm lặng cổ vũ cho anh.

Ngoài quan tâm đến những trận cầu của người yêu, cô gái trẻ 19 tuổi gốc Quảng Nam hiện đang theo học trường Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (Hà Nội). Cô gây chú ý bởi nhan sắc ngọt ngào, tươi trẻ. Ngoài ra, Nhật Lê còn sở hữu giọng hát trong trẻo nhẹ nhàng.

ban-gai-xinh-dep-tai-nang-cua-quang-hai-cau-thu-xuat-sac-nhat-vong-bang-asian-cup-2019

Bạn gái Quang Hải (áo trắng) thường xuyên âm thầm đi cổ vũ cho người yêu.

Tuy nhiên, theo nhiều người hâm mộ Quang Hải, Nhật Lê có phần "lép vế" hơn. Nhiều ý kiến còn cho rằng nhờ yêu Quang Hải nên hiện tại cuộc sống Nhật Lê đã thay đổi rất nhiều. Hòa cùng không khí nhà nhà buôn bán online, Nhật Lê cũng kinh doanh. Với danh xưng bạn gái Nhật Lê, dù chỉ mới 19 tuổi nhưng hiện đang sử hữu lượng follow Facebook hơn 238.000 người và trên Instagram thì lên tới 283.000 lượt theo dõi. Cũng chính nhờ cái danh bạn gái Quang Hải mà trong năm 2018 này Nhật Lê buôn bán được nhiều hơn.

Khi công việc kinh doanh phát triển cùng sự nghiệp bóng đá của Nguyễn Quang Hải lên cao thì việc chuyện ca hát của Nhật Lê lại không được thuận lợi. Tháng 8/2017, khi tham gia một chương trình giải trí, Nhật Lê đã bị 3 giám khảo loại không thương tiếc.

ban-gai-xinh-dep-tai-nang-cua-quang-hai-cau-thu-xuat-sac-nhat-vong-bang-asian-cup-2019

Nhật Lê khóc vì dừng chân sớm trong một cuộc thi âm nhạc có Hương Tràm làm giám khảo.

Trước khi bị loại, ca sĩ Hương Tràm đã nói với Nhật Lê rằng, nếu cô không thay đổi thì sẽ sớm bị loại. Khoảnh khắc không còn được đứng trong cuộc thi này nữa, Nhật Lê đã rơi nước mắt vì thất bại. Tuy nhiên, nếu xét về thực lực thì Nhật Lê không thực sự để lại dấu ấn âm nhạc. Dù có lượng fan hùng hậu nhưng cơ hội của Nhật Lê vẫn không có.

Thậm chí, ngay trên sóng truyền hình, ca sĩ Hương Tràm còn trách bạn gái Quang Hải: "Nếu em còn e sợ bản thân mình không làm được thì em đừng đến đây nữa. Em đã thật sự làm phí đi bao nhiêu công sức chúng tôi đưa em đến vòng này. Em là người có giọng hát rất tốt nhưng bản năng của em lại rất kém".

Sau cuộc thi Nhật Lê vẫn quay lại nhịp sống cũ nhưng tinh thần của nữ ca sĩ trẻ vẫn chưa được tốt. Đặc biệt, có một khoảng thời gian, Nhật Lê bị đồn thổi đã chia tay cầu thủ Quang Hải. Tuy nhiên, sau đó, trên trang cá nhân của người quản lý Quang Hải vẫn chia sẻ hình ảnh cặp đôi vui vẻ dự sinh nhật bạn cùng nhau.

ban-gai-xinh-dep-tai-nang-cua-quang-hai-cau-thu-xuat-sac-nhat-vong-bang-asian-cup-2019

Nhật Lê trở thành hot Facebooker sau khi công khai chuyện tình cảm với Quang Hải.

Về chuyện tình cảm của Nhật Lê và Quang Hải, dù họ không khoe tình cảm quá nhiều trên mạng xã hội nhưng nhiều người tinh ý vẫn nhận ra cặp đôi yêu nhau thắm thiết. Họ thường bị bắt gặp có rất nhiều cử chỉ thân mật khi được ở bên nhau.

Dù kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng khi fan yêu cầu Nhật Lê kể tật xấu của bạn trai cầu thủ, cô chỉ cười đáp: “Thôi, mình không kể đâu. Ai đời vạch áo cho người xem lưng”. Lối ứng xử thông minh của cô gái Quảng Nam được dân mạng khen ngợi hết lời.

Tuy nhiên, có những lúc vì bảo vệ bạn trai và đồng đội của anh, Nhật Lê cũng có đôi lần phát ngôn "gắt". Cụ thể, trong ASIAD 2018, khi tuyển Việt Nam thua UAE trong loạt đá luân lưu, các cầu thủ bị một ý kiến chê trách. Ngay lập tức, Nhật Lê lên tiếng: "Cũng đúng là quan trọng kết quả, không quan trọng quá trình. Nhưng ít ai có thể đặt mình vào vị trí người khác. Nếu không nói được những lời tử tế thì nên im lặng, đằng này còn tự cho mình cái quyền phán xét, miệt thị, áp đặt".

ban-gai-xinh-dep-tai-nang-cua-quang-hai-cau-thu-xuat-sac-nhat-vong-bang-asian-cup-2019

Nhật Lê luôn bên cạnh cổ vũ cho cầu thủ Quang Hải và đồng đội của anh.

Trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, đằng sau thành công của Quang Hải vẫn có hình bóng của gia đình, người hâm mộ và cả bạn gái của anh. Tất cả đều mong muốn, Quang Hải sẽ nỗ lực hết mình vì đội tuyển Việt Nam trong trận đấu Tứ kết sắp tới với Nhật Bản ở Asian Cup 2019.

Theo GiaDinh