Bất kể nam hay nữ, lông mọc ở 3 vị trí trên cơ thể càng dày thì tuổi thọ càng cao, nhiều người không biết lại cảm thấy xấu hổ, tự ti về nó

Ai cũng yêu thích cái đẹp và việc mọc nhiều lông trên cơ thể có thể khiến bạn cảm thấy mình trở nên thật xấu xí. Tuy nhiên, lông mọc dày ở 3 vị trí này lại cho biết tuổi thọ của bạn rất cao đấy, đừng tự ti về nó.

Nói đến trường thọ thì ai cũng muốn sống lâu, từ xưa đến nay vẫn có người phát triển những cách sống trường thọ, ai cũng mong mình được sống lâu, thậm chí có người còn tự bỏ tiền túi ra để mua (thuốc bổ) nhằm mục đích sống lâu.

Trên thực tế, tuổi thọ của một con người không chỉ phụ thuộc vào gen, mà còn liên quan đến thói quen ăn uống thông thường, người trường thọ cũng có một số đặc điểm. Không phân biệt nam nữ, chỉ cần càng nhiều lông ở 3 chỗ này thì bạn càng sống lâu.

1. Lông mày

Lông mày là nét đẹp tồn tại của con người, một số người sửa lông mày để làm cho lông mày đẹp, thanh thoát hơn nhằm có dáng lông mày như ý.

bat-ke-nam-hay-nu-long-moc-o-3-vi-tri-tren-co-the-cang-day-thi-tuoi-tho-cang-cao-nhieu-nguoi-khong-biet-lai-cam-thay-xau-ho-tu-ti-ve-no

Trên thực tế, đối với một số người sống lâu, lông mày của họ sẽ tương đối dày, vì độ dày của lông mày cũng bị ảnh hưởng bởi sức khỏe của thận. Sức khỏe của thận càng tốt thì chức năng lọc máu và đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể càng tốt, từ đó giúp bạn sống lâu hơn.

2. Lông chân

Lông chân thì ai cũng có nhưng con gái thì đặc biệt không muốn vì nó ảnh hưởng đến hình ảnh, ngoại hình của họ.

bat-ke-nam-hay-nu-long-moc-o-3-vi-tri-tren-co-the-cang-day-thi-tuoi-tho-cang-cao-nhieu-nguoi-khong-biet-lai-cam-thay-xau-ho-tu-ti-ve-no

Thực tế lông chân ở mỗi người cũng khác nhau. Có người lông chân nhiều, có người lại rất ít lông chân, thực chất lông chân này cũng phản ánh nội tiết tố của cơ thể hoạt động mạnh khiến tuyến mồ hôi phát triển và giúp thải độc tố, rác trong cơ thể ra ngoài tốt hơn, mang lại một cơ thể khỏe mạnh hơn.

Vì vậy, người có nhiều lông chân sẽ có nhiều khả năng sống lâu hơn.

3. Lông nách

Dần bước vào tuổi dậy thì, với sự phát triển không ngừng của cơ thể, lông nách sẽ bắt đầu mọc. Lông nách mọc dưới nách có thể không thành vấn đề với các bạn nam nhưng lại là một điều vô cùng đáng sợ đối với các bạn nữ, đặc biệt là vào mùa hè, các bạn nữ sợ nhất là để lộ lông nách, vì sẽ rất xấu hổ.

bat-ke-nam-hay-nu-long-moc-o-3-vi-tri-tren-co-the-cang-day-thi-tuoi-tho-cang-cao-nhieu-nguoi-khong-biet-lai-cam-thay-xau-ho-tu-ti-ve-no

Vì vậy, hầu hết chị em vẫn lựa chọn cách cạo lông nách. Trên thực tế, lông nách cũng rất hữu ích đối với cơ thể, nó có thể cân bằng nhiệt độ cơ thể và ngăn ngừa sự lây nhiễm vi khuẩn, nếu cạo sạch lông nách, ma sát dưới cánh tay sẽ tăng lên, gây nhiễm trùng hoặc mẩn đỏ, thâm nách nhiều hơn.

Ngoài ra, lông nách cũng giống như lông chân có thể phản ánh tiềm năng của nội tiết tố trong cơ thể bạn. Nội tiết tố càng mạnh thì lông nách mọc càng nhiều và sức khỏe càng tốt, tuổi thọ cũng vì thế mà được kéo dài hơn.

Theo GiaDinh