Bay Bamboo Airways thoả thích với giá ưu đãi từ 5k, đổi ngày thả ga

Bamboo Airways tung hàng nghìn vé ưu đãi giá chỉ từ 5.000 đồng, miễn phí đổi ngày và lịch trình bay với thời gian bay kéo dài đến 30/10/2021.

bay-bamboo-airways-thoa-thich-voi-gia-uu-dai-tu-5k-doi-ngay-tha-ga
Hải đăng Đại Lãnh – Phú Yên

Mùa du lịch đã đến. Các tín đồ mê xê dịch lại rục rịch lên kế hoạch với niềm háo hức đón chờ những trải nghiệm mới ở miền đất mới.

Tuy nhiên, tiết kiệm chi phí trong thời điểm giá cả gia tăng và chủ động sắp xếp lịch trình trong giai đoạn nhiều biến động là bài toán đau đầu nếu không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn có một chuyến du lịch hợp lý về chi phí và lịch trình linh hoạt.

Lựa chọn địa điểm phù hợp

Các địa điểm hot như Phú Quốc, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang… thường khá đông đúc vào mùa du lịch. Điều này có thể ảnh hưởng phần nào đến tâm lý và sức khoẻ của du khách, chưa kể chi phí đi lại hay ăn uống thường tăng cao.

Thậm chí vào giai đoạn cao điểm, du khách còn có thể gặp tình trạng chen chân trong biển người, thay vì được thoải mái khám phá các điểm tham quan hay tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi.

Để tiết kiệm và có thêm trải nghiệm mới lạ, khách du lịch có thể lựa chọn địa điểm ít được săn lùng hơn. Thoả thích tắm biển ở nơi vắng như quần đảo Bà Lụa, đảo Hòn Sơn (Kiên Giang), thả hồn mình phiêu lãng theo cảnh sắc thiên thiên trùng điệp ở Hồ Ba Bể (Bắc Kạn), hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên trên những đồi cát trắng xoá ở Bình Thuận... sẽ là trải nghiệm rất riêng mà khách du lịch có thể cân nhắc để có một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Học hỏi kinh nghiệm

Dù chuyến du lịch sắp tới là một địa điểm gần hay xa, sự chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ giúp bạn chủ động có một lịch trình thú vị. Trước chuyến đi, bạn nên tìm hiểu giá cả khách sạn, tour du lịch, địa điểm vui chơi, tình hình xã hội và phong tục địa phương tại nơi mình sắp đến.

Ngày nay, những thông tin này rất dễ được tìm thấy trên các nhóm mạng xã hội, diễn đàn của cộng đồng mê xê dịch.

Kinh nghiệm thực tế và hình ảnh xác thực từ các blogger du lịch sẽ là thông tin tham khảo hữu ích, giúp bạn tự thiết kế cho mình một chuyến đi phù hợp.

bay-bamboo-airways-thoa-thich-voi-gia-uu-dai-tu-5k-doi-ngay-tha-ga
Trải nghiệm ngồi thuyền trên hồ Ba Bể mang lại cảm xúc bình yên cho du khách.

Săn ưu đãi trên mọi mặt trận

Một cách hiệu quả khác là săn chương trình khuyến mãi/ưu đãi của các đơn vị vận chuyển hay công ty lữ hành du lịch. Các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch không ngừng tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách du lịch, đặc biệt vào thời điểm hot. Hình thức khuyến mãi khá đa dạng, từ giảm giá nhóm, ưu đãi khi thanh toán qua ngân hàng, quà tặng cho khách hàng thân thiết…

Khách du lịch có thể tận dụng cơ hội này để săn vé máy bay, phòng khách sạn, combo du lịch với giá tốt mà không mất nhiều thủ tục. Đây cũng là một tip là người mê xê dịch thường truyền tai khi dự định đến một vùng đất mới.

Kế hoạch “để dành”

Thay vì “nước đến chân mới chảy”, một kế hoạch sớm sẽ giúp tối ưu chi phí và thời gian. Trong đó, các hạng mục như vé máy bay hay phòng khách sạn cần được tham khảo kỹ lưỡng và nhanh chóng “chốt” để có thể mua giá tốt và có lựa chọn ưng ý. Mua vé máy bay trước ngày khởi hành nhiều tháng là một gợi ý hay, vừa tiết kiệm vừa tối ưu hoá thời gian chờ để linh hoạt sắp xếp công việc.

Trong những ngày cả nước kiên định phòng chống dịch theo khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, Bamboo Airways cũng có một chương trình 5K đặc biệt giúp khách hàng “để dành” những tấm vé với giá cực ưu đãi cho hành trình sắp tới.

Cụ thể, với chương trình “Bay hè 5k – đổi ngày thả ga”, khách hàng có cơ hội mua vé ưu đãi với giá chỉ từ 5.000 đồng trong ba ngày từ 12h00’ ngày 10/05/2021 đến 23h59’ ngày 12/05/2021. Chương trình áp dụng với hạng vé Economy Saver Max và các đường bay nội địa Bamboo Airways đang khai thác, trừ đường bay Hà Nội/Thanh Hoá/Hải Phòng - Côn Đảo.

Điểm đặc biệt của chương trình này là thời gian bay kéo dài từ nay đến hết ngày 30/10/2021 (loại trừ 01/09 – 06/09/2021). Nhằm đảm bảo quyền lợi của hành khách trước những diễn biến khó lường của dịch bệnh, Bamboo Airways đồng thời áp dụng chính sách thay đổi lịch trình linh hoạt miễn phí (đối với các yêu cầu muộn nhất vào ngày 31/05/2021) và giảm phí đổi tên xuống còn 100.000 VNĐ/khách/chặng. Khách hàng đặt vé trên website www.bambooairways.com, ứng dụng di động, các đại lý và phòng vé chính thức của Hãng trên toàn quốc.

bay-bamboo-airways-thoa-thich-voi-gia-uu-dai-tu-5k-doi-ngay-tha-ga
Đội ngũ tiếp viên nhiệt tình, tận tâm của hãng

Hiểu được tầm quan trọng của bảo hiểm du lịch với hành khách, Bamboo Airways hợp với Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt cho ra đời sản phẩm BambooCARE dành cho các hành khách trên mọi chuyến bay nội địa và các chuyến bay quốc tế khứ hồi khởi hành từ Việt Nam.

Với nhiều gói đa dạng và linh hoạt, bảo hiểm du lịch, BambooCARE sẽ là người bạn đồng hành tin cậy, chia sẻ cùng khách hàng những rủi ro từ thời điểm khởi hành tới điểm đến cuối hành trình với những quyền lợi bảo hiểm cao nhất, toàn diện nhất lên đến 2,3 tỷ đồng.

Bay với Bamboo Airways, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và sự chăm sóc chu đáo từ đội ngũ tiếp viên giàu kinh nghiệm, chân thành và tận tâm của hãng. Dịch vụ Bamboo Airways còn ghi điểm với khách hàng nhờ tính đúng giờ khi liên tục là hãng bay dẫn đầu toàn ngành về bay đúng giờ.

Mới đây, hãng được trang AirlineRatings xếp hạng 7/7 sao về phòng chống Covid-19, đồng thời được đánh giá đạt tuyệt đối về an toàn hàng không. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, Bamboo Airways được ghi nhận là Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất…

Thông tin chi tiết của chương trình “Bay hè 5k – đổi ngày thả ga” của Bamboo Airways:

https://www.bambooairways.com/vn-vi/thong-tin-dat-ve/uu-dai/bay-he-5k-doi-ngay-tha-ga/

Để biết thêm các dịch vụ bay của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập:

Website: https://bambooairways.com

Facebook: www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hoặc liên hệ hotline: 1900 1166

Hoặc liên hệ các Phòng vé, Đại lý của Hãng trên toàn quốc.

Theo VietQ