Bến Tre phát hiện "ổ ma túy" trong quán karaoke đông nhất từ trước đến nay

Công an huyện Thạnh Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre vừa bắt quả tang hàng chục đối tượng đã sử dụng chất ma túy, lập hồ sơ xử lý theo các quy định của pháp luật.

Đêm 1/5, Công an huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre tổ chức kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh karaoke Hương Cau (tại thị trấn Thạnh Phú, huyện Thạnh Phú), đã phát hiện 6 phòng đang hoạt động quá thời gian quy định.

Trong các phòng hát này có hàng chục đối tượng có biểu hiện sử dụng chất ma túy. Qua kiểm tra nhanh, cơ quan công an phát hiện 66 đối tượng, gồm 55 nam và 11 nữ dương tính với chất ma túy.

ben-tre-phat-hien-o-ma-tuy-trong-quan-karaoke-dong-nhat-tu-truoc-den-nay

Một số đối tượng hát karaoke dương tính chất ma túy. (Ảnh: CTV)

Làm việc với cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi sai phạm của mình. Đây là trường hợp đã sử dụng chất ma túy tại cơ sở kinh doanh karaoke ở tỉnh Bến Tre có số lượng đông nhất từ trước đến nay.

Vào tháng 3/2021, cơ quan chức năng đã phát hiện tại cơ sở kinh doanh karaoke Hương Cau có 13 đối tượng có sử dụng chất ma túy trái phép. Chủ cơ sở và các đối tượng vi phạm đã bị xử phạt hành chính. Được biết, cơ sở kinh doanh karaoke Hương Cau do Dương Trọng Hiếu, sinh năm 1995, thường trú thị trấn Thạnh Phú (tỉnh Bến Tre) làm chủ.

Cơ sở này thường xuyên hoạt động quá giờ, gây mất an ninh trật tự tại địa phương, cần được các ngành chức năng xử lý nghiêm khắc./.

Theo Nhật Trường (VOV)