Bị nhà sư vướng nghi vấn gạ tình "gọi tên", Lý Nhã Kỳ nói gì?

Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng khi tên tuổi của cô bất ngờ “nóng” bởi chia sẻ của một nhà sư đang bị tố gạ tình.

Vừa qua, báo Phụ nữ TP.HCM đăng tải video nhà sư Thích Thanh Toàn (trụ trì chùa Nga Hoàng, Tam Đảo, Vĩnh Phúc) - người bị nghi gạ tình phóng viên và có những hành động gây bức xúc dư luận. Trong đoạn video ngắn được chia sẻ, khán giả bất ngờ khi nhà sư nói có mối quan hệ với nhiều người đẹp của showbiz như Lý Nhã Kỳ.

“Dù có mối quan hệ với nhiều mỹ nhân showbiz Việt, như là Lý Nhã Kỳ nhưng thầy chưa một lần có dục vọng”, nhà sư nói.

bi-nha-su-vuong-nghi-van-ga-tinh-goi-ten-ly-nha-ky-noi-gi

Lý Nhã Kỳ có tên trong video gây xôn xao 

Trước thông tin này, Lý Nhã Kỳ cho biết rất bức xúc. Cô phủ nhận có mối quan hệ thân quen với nhà sư Thích Thanh Toàn. "Tôi không hề quen biết nhà sư này, cũng chưa từng gặp ông ấy bao giờ. Đây là lần đầu tiên tôi nghe tên nhà sư này qua báo chí. Tôi khá bức xúc khi nhà sư lại có những hành động như vậy", cô nói.

"Tôi thật tiếc cho những nhà sư không giữ được chính đạo, thanh danh mà lợi dụng lòng tin của nhiều người để làm điều sai trái, vi phạm đạo đức và pháp luật. Chuyện nhà sư Thích Thanh Toàn gây bức xúc dư luận và cho tôi, một người không liên quan bị lợi dụng tên tuổi để người khác tăng uy tín, trục lợi. Chuyện nhà sư này thật sự đáng lên án...”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ với báo Thanh niên.

bi-nha-su-vuong-nghi-van-ga-tinh-goi-ten-ly-nha-ky-noi-gi

Toàn cảnh chùa Nga Hoàng nơi Đại đức Toàn trụ trì (Ảnh: Trí thức trẻ)

Trước đó, theo phản ánh của báo Phụ nữ TP Hồ Chí Minh, trong quá trình phóng viên nữ của báo này tác nghiệp, thực hiện một bài viết điều tra tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc), Đại đức Thích Thanh Toàn, trụ trì chùa Nga Hoàng (xã Hợp Châu, huyện Tam Đảo) đã có hành vi "gạ tình" đối với phóng viên.

Trong đó, theo nguồn trên, Đại đức Toàn bị tố "đòi quan hệ tình dục", lấy tay vuốt vào phần nhạy cảm trên cơ thể nữ phóng viên, liên tục "gạ" phóng viên chat sex, đòi gửi hình ảnh hở hang...

Thậm chí, theo báo Phụ nữ TP Hồ Chí Minh, trong một ngày lễ trang trọng, hàng trăm Phật tử đội sớ lên đầu rước lễ Vu lan báo hiếu, sư Toàn đọc kinh dẫn đầu đoàn rước lễ nhưng sau đó lại có những lời nói khiếm nhã... đối với phóng viên.

Lãnh đạo Ban Trị sự Phật giáo huyện Tam Đảo và Ban Tôn giáo tỉnh Vĩnh Phúc sau đó xác nhận, Đại đức Thích Thanh Toàn là trụ trì chùa Nga Hoàng (xã Hợp Châu).

Còn đối với chùa Địa Ngục như trong bài báo của báo Phụ nữ TP HCM thì Đại đức Toàn chưa được bổ nhiệm trụ trì mà chỉ đang đi lại.

Theo GiaDinhVietNam