Bỏ qua Noo Phước Thịnh, đại gia Benny Ng - người đàn ông "trong bóng tối" của Mai Phương Thúy bao giờ mới lộ diện?

Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ vừa tò mò vừa thấy khó chịu khi liên tục úp mở chuyện với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006 khi đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương. Sau khi giành vương miện, Mai Phương Thúy tích cực tham gia nhiều hoạt động trong nhiệm kỳ và người đẹp cũng xuất hiện trong một bộ phim điện ảnh.

Hoàn thành nhiệm kỳ 2 năm, công việc trong showbiz của Mai Phương Thúy hạn chế hơn. Cô chuyển hướng sang kinh doanh và đạt được nhiều thành công khiến nhiều người ngỡ ngàng.

bo-qua-noo-phuoc-thinh-dai-gia-benny-ng-nguoi-dan-ong-trong-bong-toi-cua-mai-phuong-thuy-bao-gio-moi-lo-dien

Nhan sắc ngày càng gợi cảm của Mai Phương Thúy.

Dù thành công trong công việc nhưng bạn bè và người hâm mộ vẫn cảm thấy nuối tiếc vì cho đến hiện tại người đẹp sinh năm 1988 vẫn chưa yên bề gia thất. Đặc biệt, thời gian gần đây, nhiều tin đồn về tình cảm của Mai Phương Thúy với ca sĩ Noo Phước Thịnh bị lan ra ngoài.

Mọi hành động thân mật của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh đều trở thành đề tài bàn tán của rất nhiều người. Trước đó, vào cuối năm 2018, nam ca sĩ này cũng tâm sự rằng, anh và Hoa hậu Việt Nam 2006 có thời gian hẹn hò nhau. Tuy nhiên, cuối cùng cả hai đường ai nấy đi vì lý do: "Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được. Giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được".

bo-qua-noo-phuoc-thinh-dai-gia-benny-ng-nguoi-dan-ong-trong-bong-toi-cua-mai-phuong-thuy-bao-gio-moi-lo-dien

Hình ảnh thân mật của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh trong đám cưới của Á hậu Tú Anh.

Trước những tâm sự thật lòng của Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy đều giữ im lặng. Sóng gió với Noo Phước Thịnh chưa kịp qua thì thời gian gần đấy, trong một đêm nhạc của nam ca sĩ, Mai Phương Thúy lại hứng trọn "gạch đá" từ anti-fan. Cụ thể, một clip ghi lại, Hoa hậu tuổi Thìn lên tặng hoa khi Noo Phước Thịnh đang hát. Hành động này bị cho là làm ảnh hưởng đến cảm xúc nghe nhạc của mọi người. Tuy nhiên, đằng sau nó lại là một sự thật khác...

Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã bị một vị khách quá khích dắt lên sân khấu lúc Noo đang biểu diễn. Theo phép lịch sự, hoa hậu đã tặng nam ca sỹ một cái ôm thân mật, sau đó được Noo dẫn tay đưa về chỗ ngồi. Khi Mai Phương Thúy về chỗ, Noo lại trở về sân khấu biểu diễn rất chuyên nghiệp. Toàn bộ tình huống này diễn ra bất ngờ và khá nhanh, không ảnh hưởng tới các quan khách và ban tổ chức.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên Mai Phương Thúy bị đồn thổi việc yêu đương là điều bình thường. Không chỉ với Noo Phước Thịnh, trước đó, cô bị đoán là đã hẹn hò với đại gia giàu có. Cụ thể, năm 2010, cô xuất hiện với đại gia Benny Ng trong một sự kiện thời trang.

Được biết, Benny Ng không phải là người quá xa lạ với công chúng và giới nghệ sĩ ở làng giải trí Việt Nam. Đại gia phong độ, điển trai này mang quốc tịch Singapore, sở hữu chiều cao 1m86 và giữ vị trí giám đốc đại diện của một thương hiệu lớn tại Việt Nam.

bo-qua-noo-phuoc-thinh-dai-gia-benny-ng-nguoi-dan-ong-trong-bong-toi-cua-mai-phuong-thuy-bao-gio-moi-lo-dien

Mai Phương Thúy khi hẹn hò với đại gia Benny Ng.

Cặp đôi dù rất kín tiếng nhưng trong nhiều sự kiện, họ vẫn xuất hiện cùng nhau và luôn thể hiện những cử chỉ thân thiết. Đặc biệt, vào năm, trên mạng còn có đoạn clip Mai Phương Thúy khoác vai Benny Ng tình cảm khi cả hai đi trong ngõ tối một lần nữa khiến cho dư luận bàn tán ra tán vào. Tuy nhiên, sau 3 năm bị đồn hẹn hò, cặp đôi đã còn xuất hiện bên nhau và người hâm mộ ngầm hiểu cặp đôi đường ai nấy đi.

Bắt đầu từ đó, Mai Phương Thúy càng khép kín hơn trong chuyện riêng tư. Thời gian này, cô gần như "mất tích" khỏi làng giải trí Việt. Thỉnh thoảng, Mai Phương Thúy mới xuất hiện trên truyền thông với những hình ảnh trong một vài sự kiện. Còn trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy vẫn tích cực vui vẻ "thả thính" vui đùa cùng những người bạn thân thiết của mình như Noo Phước Thịnh hay MC Thái Dũng.

bo-qua-noo-phuoc-thinh-dai-gia-benny-ng-nguoi-dan-ong-trong-bong-toi-cua-mai-phuong-thuy-bao-gio-moi-lo-dien

Bước qua tuổi 30, Mai Phương Thúy vẫn lẻ bóng.

Duy chỉ một lần duy nhất, khi được mời ngồi "ghế nóng" trong cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", Mai Phương Thúy mới có phát ngôn chính thức về bạn trai giấu mặt. Cô lần đầu tiết lộ cô đang hạnh phúc với bạn trai không hoạt động trong showbiz.

Và chính người yêu cũng là người động viên để Mai Phương Thúy trở lại làng giải trí sau thời gian vắng bóng. Sau 12 năm đăng quang Hoa hậu, Mai Phương Thúy mới tự tin nói về bạn trai nhưng cô nhất quyết chưa để "anh ấy lộ diện".

Theo GiaDinh