Bức xúc: Bé gái 6 tuổi ở Hải Dương bị mẹ đẻ đánh, nhốt trong phòng trọ

Do bức xúc về việc cháu C. thường xuyên đi vệ sinh không bảo mẹ. Cho nên người mẹ đã nhiều lần đánh, chửi gây thương tích và nhốt cháu tại phòng trọ không cho ra ngoài.

Những ngày qua, người dân thôn Quý Dương, xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) bức xúc khi một bé gái 6 tuổi bị chính người mẹ đẻ bạo hành, đánh, nhốt trong phòng trọ. Hiện tại cháu bé đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương và vụ việc đã được cơ quan công an vào cuộc điều tra, xác minh. 

Theo cơ quan công an, đêm 6/3, Công an huyện Cẩm Giàng nhận được thông tin tại phòng thuê trọ của gia đình ông Trần Ngọc Nhiên, trú tại thôn Quý Dương (xã Tân Trường) có 1 bé gái bị người trong gia đình nhốt một mình, khóc lóc kêu cứu. 

Nhận được tin báo, cơ quan công an cùng đại diện chính quyền và người dân tiến hành phá cửa đưa cháu ra ngoài. Cháu bé đã được chuyển đến Trung tâm Y tế huyện Cẩm Giàng cấp cứu, điều trị. Do có nhiều vết thâm tím ở vùng mặt, tâm lý hoảng loạn, nên cháu bé được chuyển lên điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

buc-xuc-be-gai-6-tuoi-o-hai-duong-bi-me-de-danh-nhot-trong-phong-tro

Cháu bé bị mẹ đẻ bạo hành thâm tím mặt

Danh tính cháu bé được xác nhận là V.N.P.C (SN 2015) đang ở cùng mẹ đẻ Vũ Thị Th (SN 1996) và em gái ruột V.P.M (SN 2019), có hộ khẩu thường trú tại thôn 2, xã Định Sơn (huyện Cẩm Giàng).

Qua xác minh ban đầu cho thấy, do bức xúc cháu C. thường xuyên đi vệ sinh không bảo nên người mẹ đã nhiều lần đánh, chửi cháu gây thương tích và nhốt cháu tại phòng trọ không cho ra ngoài. Hiện tại, cháu C. đang được người thân chăm sóc tại bệnh viện, sức khỏe và tâm lý của cháu đã dần ổn định.

Sau khi nắm được vụ việc, Công an huyện Cẩm Giàng đã phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân tiến hành điều tra, xác minh làm rõ, đồng thời lấy lời khai của những người liên quan để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo GiaDinh