Ca sĩ Thanh Thảo tố Thúy Vinh mượn danh cô để vay tiền, quỵt nợ quá nhiều

Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ người bạn thân thiết một thời đã mượn danh cô vay tiền, quỵt nợ khiến cô bị ảnh hưởng đến danh tiếng.

Ca sĩ Thanh Thảo tố Thúy Vinh, cầm cố sim điện thoại của cô

Theo Vietnamnet, Thanh Thảo - Thúy Vinh là hai cái tên đình đám một thời gắn liền cùng nhau, đi đâu cũng có nhau. Cả 2 cùng lập công ty, đào tạo học trò trở thành ca sĩ. Và rồi một ngày khi mâu thuẫn xảy ra, mọi chuyện đổ vỡ và cặp sao này đã chẳng còn nhìn mặt nhau.

ca-si-thanh-thao-to-thuy-vinh-muon-danh-co-de-vay-tien-quyt-no-qua-nhieu

Ca sĩ Thanh Thảo và bạn thân Thúy Vinh

Căng thẳng leo thang, thi thoảng khán giả lại thấy Thanh Thảo tố cáo Thúy Vinh quỵt nợ, và gần đây nhất chính là việc tuyển thủ cầu mây nợ nần quá nhiều phải cầm cố sim điện thoại giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng của nữ ca sĩ “búp bê”.

Trước loạt hành vi của Thúy Vinh, nữ ca sĩ Thanh Thảo quyết nhờ đến pháp luật. Tuy nhiên sau một thời gian dài, khi đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh chồng con, “búp bê” ngày nào đã chẳng còn để ý đến những chuyện đã qua.

Trong cuộc trò chuyện với 2Sao.vn mới đây, Thanh Thảo bộc bạch: “Lâu lắm rồi tôi cũng không còn để ý đến chuyện của Thúy Vinh, mọi thứ vẫn do tòa án giải quyết, tôi ủy quyền cho luật sư. Việc Thúy Vinh bán sim của tôi cũng như cướp tài sản, tòa án ra lệnh cho Vinh phải mua lại nhưng với tình trạng nợ nần của Vinh tôi nghĩ chắc khó lắm”.

ca-si-thanh-thao-to-thuy-vinh-muon-danh-co-de-vay-tien-quyt-no-qua-nhieu

Ca sĩ Thanh Thảo và Thúy Vinh lúc thân thiết

Trước đó năm 2017, Thanh Thảo lần đầu lên tiếng vì chuyện của Thúy Vinh. Theo Thanh Thảo, gian qua nhiều phụ huynh của các ca sĩ đầu quân về công ty do Thúy Vinh quản lý liên lạc với cô kêu cứu. "Nếu không lên tiếng nhiều người vẫn tưởng mình làm chung với bạn và phải chịu trách nhiệm chung", Thanh Thảo nhắn nhủ tới Thúy Vinh.

Trong tâm thư gửi bạn cũ, nữ ca sĩ cũng thừa nhận đã rất tức tối và ấm ức vì bị Thúy Vinh giật mất cái công ty mà mình tâm huyết xây dựng. Cô cũng đã kiện bạn ra tòa.

ca-si-thanh-thao-to-thuy-vinh-muon-danh-co-de-vay-tien-quyt-no-qua-nhieu

Tuy nhiên vì muốn buông bỏ, không đủ kiên nhẫn đi đòi nợ nên Thanh Thảo cho biết đã bỏ qua, không theo đuổi vụ kiện cũng như đòi vài trăm triệu đồng của Thúy Vinh. "Mình có khả năng, có thực lực, sao phải sợ không kiếm lại được. Nên mình buông bỏ, không còn tiếc số tiền bạn hứa trả mà không trả", nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Điều khó chịu nhất với nữ ca sĩ là sim điện thoại - vốn chủ quyền thuộc về cô nhưng bạn cũ lại không trả. "Mình chỉ yêu cầu trả lại chủ quyền sim điện thoại, cho mình rút tên ra khỏi công ty cho đỡ ảnh hưởng thôi. Mà mấy năm rồi không thoả thuận được với bạn hai điều kiện nhỏ nhoi đó. Bạn chỉ nhất định đòi mình chịu chung trách nhiệm cả 100 triệu đồng công ty đang nợ thuế, và giam giữ cái sim của mình không trả, trong khi công ty bạn đem đi đâu hoạt động có báo cáo mình đâu?", Thanh Thảo viết.

Theo GiaDinhVietNam