Ca sĩ Vy Oanh nộp đơn tố giác bà Nguyễn Phương Hằng vu khống, bôi nhọ danh dự

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM xác nhận đã nhận được đơn tố giác của bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (ca sĩ Vy Oanh) về việc bà Nguyễn Phương Hằng có hành vi sử dụng mạng xã hội thông tin bịa đặt, sai sự thật, vu khống, xúc phạm đến danh dự.

ca-si-vy-oanh-nop-don-to-giac-ba-nguyen-phuong-hang-vu-khong-boi-nho-danh-du

Thông báo của Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM gửi ca sĩ Vy Oanh

Đơn tố giác của ca sĩ Vy Oanh cho rằng bà Nguyễn Phương Hằng sử dụng mạng xã hội thông tin bịa đặt, sai sự thật, vu khống, xúc phạm đến danh dự nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ, trong đó có Vy Oanh.

Phòng Cảnh sát hình sự đã chuyển đơn đến Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM xem xét và giải quyết theo quy định.

ca-si-vy-oanh-nop-don-to-giac-ba-nguyen-phuong-hang-vu-khong-boi-nho-danh-du

Vy Oanh

Trong đơn tố giác, ca sĩ Vy Oanh trình bày việc doanh nhân Nguyễn Phương Hằng dùng những từ ngữ phản cảm xúc phạm như nói mình làm gái bao, giật chồng, đẻ thuê cho đại gia...

Đến ngày 25-5, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục livestream và có lời lẽ xúc phạm hơn. Sau đó, nhiều người đã lập hội nhóm trên Facebook, YouTube... đăng lại những video livestream của bà Hằng và làm các clip đặt tiêu đề bôi nhọ, lăng mạ Vy Oanh.

Thông báo công khai trên mạng xã hội, Vy Oanh cho biết: "Con trai vừa lên 6 tuổi của tôi cần có được tuổi thơ hồn nhiên và có quyền tự hào về mẹ của nó. Gia đình tôi rất đau lòng khi hình ảnh của con vô cớ bị mang ra gán ghép, bôi nhọ…

Là người của công chúng, tôi cũng cần phải có trách nhiệm với cộng đồng khi cô lấy hình ảnh của tôi ra rêu rao, định hướng sai trái rằng muốn giàu có hưởng thụ chỉ cần "đẻ thuê, cướp chồng, làm gái, sống gian manh lươn lẹo, cổ xúy cho việc ác gắp lửa bỏ tay người, vu khống, bôi nhọ...".

Theo Tuoitre

___

Xem thêm:

+Cuối cùng đã tìm ra bằng chứng làm rõ nghi vấn Vy Oanh fake ảnh từ thiện Vaccine, số tiền cụ thể được hé lộ

+Vy Oanh bức xúc, đáp trả thông tin 'làm bé, đẻ thuê, cướp chồng', đưa ra yêu cầu cho bà Phương Hằng

+Vy Oanh bất ngờ nói thật về chồng đại gia và khối tài sản khổng lồ của gia đình

+Bị tố cướp chồng, Vy Oanh bức xúc tiết lộ sự thật về người vu khống

-----