Cách chọn màu xe Honda SH Mode hợp phong thủy

Với dòng xe Honda SH Mode, đây cũng là dòng xe có giá trị tương đối lớn, vì vậy, nhiều người Việt thường quan niệm nên chọn màu sắc hợp phong thủy.

Cách chọn màu xe hợp phong thủy

cach-chon-mau-xe-honda-sh-mode-hop-phong-thuy

Với dòng xe Honda SH Mode, đây cũng là dòng xe có giá trị tương đối lớn, vì vậy, nhiều người Việt thường quan niệm nên chọn màu sắc hợp phong thủy.

Người Việt thường quan trọng yếu tố phong thủy trong đời sống, trong đó có việc lựa chọn, bài trí màu sắc. Do đó việc lựa chọn màu sắc cho trang phục quần áo, giày dép, túi xách, trang sức, màu xe, màu sơn nhà, màu chủ đạo của bàn làm việc vô cùng quan trọng.

Nếu nắm bắt được cách thức phối màu cũng như chọn màu sắc sao cho phù hợp với bản mệnh sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và tuyệt vời; không chỉ tự tin thể hiện phong cách bản thân, màu sắc hài hòa sẽ giúp bạn may mắn và đạt hiệu quả cao trong công việc.Người Việt thường quan trọng yếu tố phong thủy trong đời sống, trong đó có việc lựa chọn, bài trí màu sắc. Do đó việc lựa chọn màu sắc cho trang phục quần áo, giày dép, túi xách, trang sức, màu xe, màu sơn nhà, màu chủ đạo của bàn làm việc vô cùng quan trọng.

Nếu nắm bắt được cách thức phối màu cũng như chọn màu sắc sao cho phù hợp với bản mệnh sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và tuyệt vời; không chỉ tự tin thể hiện phong cách bản thân, màu sắc hài hòa sẽ giúp bạn may mắn và đạt hiệu quả cao trong công việc.

Với người Việt, mua xe máy là chuyện hệ trọng bởi nó song hành cùng chủ nhà trên mọi nẻo đường. Càng mua xe có giá trị lớn, chuyện chọn xe hợp mệnh càng cấp thiết, không thua gì chuyện “dựng vợ gả chồng”. Ngoài chọn ngày, giờ nhận xe, màu sắc cũng là yếu tố cấp thiết khiến nhiều người phải “đau đầu”, đôi khi bỏ quá cả màu mà lý trí ham thích. 

Theo quan niệm phong thủy, lựa chọn màu sắc xe hợp với tuổi, mệnh sẽ mang lại sự an toàn, sinh tài lộc cho chủ nhân. Đặc biệt, với nhiều người chiếc xe còn là phương tiện làm ăn thì việc chọn màu sắc càng quan trọng. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với từng người thường tùy thuộc vào mệnh của mỗi người. Theo Ngũ hành, dựa vào năm sinh, con người có 5 mệnh tương ứng với 5 yếu tố môi trường: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Với dòng xe Honda SH Mode, đây cũng là dòng xe có giá trị tương đối lớn, vì vậy, nhiều người Việt thường quan niệm nên chọn màu sắc hợp phong thủy. Và dưới đây là những tư vấn về màu sắc hợp từng mệnh theo quan niệm phong thủy của ông cha ta, quý độc giả có thể tham khảo: 

Bảng màu xe Honda SH Mode hợp phong thủy
Màu Tương Sinh Màu tương sinh & hòa hợp Màu tương khác
Mệnh Kim SH Mode màu Vàng (Vàng nâu) SH Mode màu Xanh Tím (Xanh đen)
SH Mode màu Trắng (Trắng nâu)  
Mệnh Mộc SH Mode màu Xanh Ngọc (Xanh lục) SH Mode màu Trắng (Trắng nâu)
SH Mode màu Xanh Tím (Xanh đen) SH Mode màu Vàng (Vàng nâu)
Mệnh Thủy SH Mode màu Trắng Sứ (Trắng đen) SH Mode màu Vàng (Vàng nâu)
SH Mode màu Bạc mờ (Bạc đen) SH Mode màu đỏ tươi (Đỏ nâu)
SH Mode màu Trắng (Trắng nâu) SH Mode màu Trắng (Trắng nâu)
Mệnh Hỏa SH Mode màu đỏ tươi (Đỏ nâu)  
SH Mode màu Xanh Tím (Xanh đen)  
Mệnh Thổ SH Mode màu Vàng (Vàng nâu) SH Mode màu Xanh Ngọc (Xanh lục)
SH Mode màu đỏ tươi (Đỏ nâu) H Mode màu Xanh Tím (Xanh đen)

Lưu ý:Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, khi mua xe quý độc giả cần tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác.

Theo GiaDinhVietNam