Cẩn trọng với thạch Trung Quốc núp bóng hàng Thái Lan

Thái Lan và Trung Quốc là hai xuất xứ chủ yếu của các loại thạch trên thị trường hiện nay.

Giữa hè, thời tiết nóng bức, nhu cầu về những thực phẩm giải khát càng tăng cao. Với lứa tuổi trẻ em, các loại thạch luôn là món ăn đặc biệt hấp dẫn. Sức mua lớn cũng đồng nghĩa với việc nhiều loại hàng giá rẻ sẽ được trà trộn nhằm giúp người bán có thể kiếm thêm lợi nhuận. Thái Lan và Trung Quốc là hai xuất xứ chủ yếu của các loại thạch trên thị trường hiện nay. Nhưng người tiêu dùng cũng khó có thể tin tưởng được nguồn gốc này là thật hay không.

Thơm ngon,và thanh mát, thạch hoa quả là món ăn hấp dẫn, dễ ăn, được mọi người yêu thích, đặc biệt là trẻ em. Mùa hè năm nay, thạch trái cây Thái Lan tuy là mặt hàng mới xuất hiện trên thị trường nhưng được tiêu thụ với số lượng lớn.

Tại địa chỉ chuyên bán thạch trái cây online Thuộc phường Giảng Võ , Ba Đình, Hà Nội. Hằng ngày, có hàng trăm thùng thạch Thái Lan được bán ra. Dịch bệnh dường như không hề ảnh hưởng đến sức mua loại quà vặt này.

Sức mua lớn cũng đồng nghĩa với việc nhiều loại hàng giá rẻ sẽ được trà trộn nhằm giúp người bán có thể kiếm thêm lời. Một trong những lựa chọn hàng đầu của họ phải kể đến thạch Trung Quốc, một "siêu" thực phẩm có hạn sử dụng lến tới 3 năm.

Theo ANTV