Cắt ngang sang đường nhưng không được, Ninja Lead loay hoay húc 3 phát vào hông ô tô rồi mới chịu đi

Đang di chuyển trên đường, Ninja Lead bỗng muốn cắt ngang sang đường bên kia. Tuy nhiên, do chiếc ô tô màu trắng đang di chuyển chậm trên đường và không thể ngờ được hành động của nữ Ninja nên 2 xe đã xảy ra va chạm nhẹ. Lúc này, nữ Ninja Lead loay hoay... tông trúng hông ô tô tới 3 lần mới tìm được lối sang đường.

Sáng 22/1, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ va chạm giao thông khá "oái oăm" ngay trên phố Hà Nội khiến nhiều người chú ý.

Từ đoạn video được camera hành trình của chiếc ô tô phía sau ghi lại có thể thấy, trong lúc đang di chuyển trên đường, cô gái điều khiển xe máy Honda Lead bỗng muốn cắt ngang sang đường bên kia. Tuy nhiên, do chiếc ô tô màu trắng đang di chuyển chậm trên đường và không thể ngờ được hành động của nữ Ninja nên 2 xe đã xảy ra va chạm nhẹ.

Tưởng chừng mọi chuyện sẽ dừng lại ở đó, thế nhưng, với nỗ lực của mình, nữ Ninja đã quay đầu xe để tìm đường luồn lách sang đường. Trong khi chiếc ô tô màu trắng vẫn đứng im, nữ Ninja đã điều khiển xe đâm trúng chiếc ô tô tới 3 lần trước khi tìm được đường sang đường bên kia.

Khi tài xế ô tô chưa kịp phản ứng gì thì người phụ nữ đã lái xe máy đi mất hút.

Đoạn clip ghi lại tình huống va chạm trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhận được nhiều bình luận từ cộng đồng mạng.

"Ôi bây giờ Ninja Lead đã lên tới 1 cấp độ này rồi cơ à. Nguy hiểm quá! Bác tài xế hiền để húc vào ô tô mấy lần liền mà không phản ứng gì chứ mà là tôi là cô này lên phường rồi. Chả hiểu vội việc gì mà lao bất chấp thế", tài khoản A.G. chia sẻ.

"Chị này hên gặp tài xế hiền chứ mà "vô tình" tông vào xe người ta đến ba lần mà vẫn có thể thản nhiên lái xe vút đi thì hiếm lắm. Chẳng hiểu sao ý thức tham gia giao thông kém thế, nhanh chậm gì vài phút đâu mà nhường nhau một chút", một bạn khác bình luận.

Theo Helino/GiaDinh