Câu hỏi rơi nước mắt của con trai Hoa hậu Thu Thủy với em gái: "Em sẽ ở đâu?"

Sự ra đi đột ngột của Hoa hậu Thu Thủy khiến gia đình, đồng nghiệp vô cùng tiếc thương, đau xót, nhất là khi nhìn cảnh 2 con của chị trong lễ tang, không ai có thể cầm lòng.

Trong lễ tang mẹ, Tuệ Mỹ đã gục đầu xuống khóc và thẫn thờ suốt buổi. Dù có người thân bên cạnh nhưng nỗi đau vẫn khó thể nguôi ngoai trong lòng cô bé.

Với Duy Anh, con trai đầu 19 tuổi của Hoa hậu Thu Thủy, dù đã ở tuổi trưởng thành nhưng cậu vẫn gục khóc khi bà ngoại nói mẹ đã mất. Trong suốt những ngày đau khổ vừa qua, Duy Anh dù rất buồn nhưng cậu vẫn quan tâm, lo lắng cho em gái. 

 cau-hoi-roi-nuoc-mat-cua-con-trai-hoa-hau-thu-thuy-voi-em-gai-em-se-o-dau

Duy Anh - chàng trai 19 tuổi đã im lặng và gục khóc khi nghe bà ngoại nói mẹ đã qua đời.

Anh Peter, chồng đầu của Hoa hậu Thu Thủy tiết lộ rằng Duy Anh đã liên tục hỏi em sẽ ở đâu trong những sắp tới. Peter cũng cho biết cả 2 anh em đều rất thân thiết với nhau vì từng có nhiều năm sống với mẹ.

Về việc con gái Tuệ Mỹ sẽ sống ở đâu sau khi mẹ mất, em trai Hoa hậu Thu Thủy đã nghẹn ngào nói trong tang lễ:

"Những ngày qua, gia đình chúng tôi nhận được nhiều lời chia sẻ, động viên từ đồng nghiệp, bạn bè. Chúng tôi biết ơn vì điều đó. Trong lòng tôi, chị Thủy là người phụ nữ nghị lực, chu đáo. Nhiều năm gần đây, chị đam mê thể thao và truyền cảm hứng đó đến với nhiều người. Chị hãy an tâm ra đi. Em sẽ chăm sóc mẹ và các cháu".

 cau-hoi-roi-nuoc-mat-cua-con-trai-hoa-hau-thu-thuy-voi-em-gai-em-se-o-dau
 
 cau-hoi-roi-nuoc-mat-cua-con-trai-hoa-hau-thu-thuy-voi-em-gai-em-se-o-dau

2 anh em Duy Anh, Tuệ Mỹ đã sống cùng với mẹ trong nhiều năm. Duy Anh luôn quan tâm đến em gái của mình.

Còn em dâu của Hoa hậu xúc động viết trên trang cá nhân: "Phải trải qua nỗi đau mất đi người thân, mới biết cuộc đời vô thường là thế nào. Ngày mai, mọi người sẽ đưa tiễn chị về với bố, về với thế giới mới. Nơi đó chị vẫn sẽ đẹp, vẫn sẽ đọc sách và chạy bộ, chị nhé".

Trong lễ tang của Hoa hậu Thu Thủy, ngoài người chồng đầu của Hoa hậu thì người đàn ông thứ 2 của chị - bố bé Tuệ Mỹ cũng có mặt. Anh đã không ngăn nổi những dòng lệ thương xót đến người mình đã từng yêu.

 cau-hoi-roi-nuoc-mat-cua-con-trai-hoa-hau-thu-thuy-voi-em-gai-em-se-o-dau

Duy Anh ôm di ảnh của mẹ.

Ngoài gia đình, đồng nghiệp bạn bè cũng đến chia buồn cùng gia quyến tiễn đưa Hoa hậu lần cuối. Trong số đó có NTK Đức Hùng, người gắn bó với Thu Thủy hơn 30 năm qua. Thời điểm Thu Thủy thi Hoa hậu, anh cũng giúp chị phần trang phục.

Trong lễ tang khi nói về người bạn của mình, NTK nghẹn lòng kể với Dân trí:

"Tôi khá bất ngờ khi Thủy theo đuổi thể thao một cách chuyên nghiệp và gặt hái nhiều thành công từ các giải chạy, hay bộ môn yoga. Tôi đã hỏi lý do tại sao Thủy lại theo đuổi thể thao một cách chuyên nghiệp như vậy. Thủy trả lời tôi rằng: "Nếu không chơi thể thao như thế này, khéo em chết lâu rồi!".

Lúc ấy nghe Thủy nói vậy tôi không suy nghĩ nhiều. Nhưng đến giờ tôi mới hiểu, hơn ai hết Thủy biết tình trạng sức khỏe của mình ra sao".

 cau-hoi-roi-nuoc-mat-cua-con-trai-hoa-hau-thu-thuy-voi-em-gai-em-se-o-dau

Em trai Hoa hậu Thu Thủy nói sẽ chăm sóc mẹ và các con của chị.

Còn stylist Tôn Hiếu Anh, người cũng gắn bó với Thu Thủy khi chị đi thi Hoa hậu đã khóc nghẹn lúc nhìn bạn lần cuối. Hiếu Anh kể anh cùng với một nhóm bạn chính là người đã động viên Thu Thủy tham gia Hoa hậu Việt Nam. Cả hai đã có nhiều kỉ niệm đẹp thời thanh xuân khi cùng nhau ngồi trên chiếc Honda Chaly miệt mài chở nhau đi trang điểm, mượn trang phục.

Những kỉ niệm của bạn bè, đồng nghiệp rất thân với Hoa hậu Thu Thủy được mọi người cùng nhau chia sẻ suốt những ngày qua. Đó là những khoảnh khắc đẹp nhất trong thời thanh xuân của họ, lứa người đẹp - người mẫu của thập niên 90. Dù Thu Thủy đã đi xa nhưng trong họ vẫn tràn ngập những hình ảnh tươi xanh sôi nổi của chị.

Đỗ Quyên (th)

Theo GiaDinh

----

Xem thêm:

+'Hoa hậu Thu Thủy, tôi nợ bạn một lời xin lỗi công khai!'

+Con gái gục khóc trong tang lễ của Hoa hậu Thu Thủy

----