Cha ruột và con gái công khai loạn luân, còn 'mặt dày' đòi pháp luật tôn trọng

Sự việc cha và con gái ruột loạn luân đến mức có con chung và bị tước quyền nuôi con khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Người bố tên là Cris, 36 tuổi, và con gái ruột của ông tên Sara, 18 tuổi sống tại Mallorca, Tây Ban Nha khẳng định về mối quan hệ yêu đương của hai cha con là thật và mong muốn được nuôi dưỡng con chung - người có bố lại chính là ông ngoại của mình.

Hành vi loạn luân không vi phạm luật pháp ở Tây Ban Nha miễn sao điều đó được sự đồng ý giữa hai người lớn. 

Tuy nhiên, khi con của Sara và Cris vừa được ra đời thì đã bị tách khỏi bố mẹ. Quyền nuôi đứa bé được tạm thời trao cho những nhà chức trách của bang vì họ lo ngại về mối quan hệ lạm dụng của Cris với vợ cũ tức mẹ của con gái anh ta.

Nói về mối quan hệ của họ bắt đầu như thế nào, Cris nói với tờ báo địa phương Cronica Balear như sau: “Mối quan hệ của chúng tôi bắt đầu giống như những cặp đôi bình thường khác, tán tỉnh, hòa hợp và sau đó là sự tin tưởng lẫn nhau. Chúng tôi có thể là cha con ruột nhưng Sara chưa bao giờ coi tôi là cha bởi vì tôi giống như một người bạn hơn là một người cha".

Trước khi đứa trẻ của họ được sinh ra, Sara dự định sẽ cho đứa bé làm con nuôi tạm thời hoặc Sara chuyển đi nơi khác để nuôi dưỡng con một mình vì cô ấy nói rằng mình đã có nhiều kinh nghiệm về chăm sóc trẻ con khi đã từng nuôi dạy bốn đứa em của mình.

Sara chia sẻ: “Mối quan hệ của cha con tôi có thể không bình thường nhưng sẽ tồi tệ hơn nếu con chúng tôi bị cho làm con nuôi hoặc lớn lên trong một trung tâm hỗ trợ xã hội. Mọi người nói mối quan hệ là sai, tôi tôn trọng ý kiến của họ nhưng tôi không quan tâm”.

Hiện cặp đôi đã công khai mối quan hệ của mình và vẫn đang đấu tranh với hy vọng pháp luật có thể tôn trọng, cho họ được nuôi con.

Theo GiaDinh