Chân dung "dì ghẻ" bạo hành bé gái 8 tuổi đến ch.ế.t

Cơ quan công an đã khởi tố, bắt tạm giam đối với đối với Nguyễn Quỳnh Trang vì có hành vi bạo hành khiến bé gái 8 tuổi là con của người tình tử vong.

Khởi tố, bắt tạm giam 2 tháng đối với "dì ghẻ" nạn nhân

Ngày 28/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP HCM đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Võ Nguyễn Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai, trú quận Bình Thạnh) về hành vi "Hành hạ trẻ em".

Nạn nhân là bé gái N.T.V.A. (8 tuổi), con riêng của ông N.K.T.Th. (36 tuổi - chồng sắp cưới của bà Trang). Cả 3 người đang sinh sống tại tòa Topaz 2 chung cư Sài Gòn Pearl (đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM).

chan-dung-di-ghe-bao-hanh-be-gai-8-tuoi-den-chet

Chân dung "dì ghẻ" bạo hành bé gái 8 tuổi.

 

Theo điều tra ban đầu, khoảng 19h45 ngày 22/12, cháu N.T.V.A. (SN 2013) được đưa vào bệnh viện ở phường 22 (quận Bình Thạnh) cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ phát hiện cháu bé đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Kiểm tra thi thể, bác sĩ ghi nhận cháu bé có những vết bầm lớn nhiều nơi trên cơ thể, ngoài ra còn có vết thương được khâu vá đã cũ trên vùng mặt. Từ những vết thương và mảng thâm, bầm trên cơ thể bé, cơ quan chức năng nghi vấn cháu bé bị đánh đập dẫn đến tử vong nên đã báo công an. Nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh nhanh chóng có mặt phục vụ điều tra. Công an sau đó đã mời cha cháu bé và bạn gái của ông này tên là Trang.

Mẹ nạn nhân làm đơn tố cáo chồng cũ và người tình

Theo Dân trí, trong ngày 27/12, chị N.T.H. (36 tuổi, mẹ đẻ bé A.) đã làm đơn gửi đến cơ quan chức năng tố cáo chồng cũ là ông Th. và bà Trang đã bạo hành dẫn đến cái chết thương tâm của cháu A.

chan-dung-di-ghe-bao-hanh-be-gai-8-tuoi-den-chet

Người thân làm lễ tưởng niệm cháu A. vào tối 27/12.

Theo đơn tố cáo: "Gia đình chúng tôi rất căm phẫn đối với việc hành hạ của các đối tượng với con gái tôi. Chúng tôi khẩn thiết đề nghị cơ quan chức năng làm rõ hành vi vi phạm của chúng".

Theo GiaDinh