Chỉ 2 tuần nữa, siêu phẩm hành động 'Hai Phượng' sẽ chiếu trên tivi hơn 100 quốc gia

Mới đây, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã xác nhận bộ phim hành động "Hai Phượng" (tựa tiếng Anh là Furie) sẽ ra mắt khán giả toàn cầu trên Netflix vào 22/05/2019 tới.

"Hai Phượng" - bộ phim cuối cùng của Ngô Thanh Vân tham gia với vai trò "đả nữ" đã xác lập kỉ lục mới về doanh thu phòng vé tại Việt Nam khi thu về hơn 200 tỷ. Đây cũng là tác phẩm hành động Việt đầu tiên được công chiếu song song tại thị trường Việt Nam, Mỹ, Canada và sắp tới là Trung Quốc. Cốt truyện sâu sắc cùng những pha hành động mãn nhãn chuẩn Hollywood đã giúp cho "Hai Phượng" lọt vào mắt xanh của Netflix.

Netflix là công ty dịch vụ giải trí trên internet hàng đầu thế giới với 139 triệu người dùng trả tiền tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng thư viện đồ sộ các nội dung bao gồm phim truyền hình, phim tài liệu, phim điện ảnh ở đa dạng thể loại và ngôn ngữ. Người dùng có thể xem các nội dung yêu thích không giới hạn thời lượng ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ lúc nào và trên bất cứ thiết bị nào họ muốn. Người dùng Netflix cũng có thể phát, tạm dừng và xem tiếp các nội dung dở dang mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào.

chi-2-tuan-nua-sieu-pham-hanh-dong-hai-phuong-se-chieu-tren-tivi-hon-100-quoc-gia

Nếu những phim khác phải đợi từ một đến hai năm sau khi phát hành tại các cụm rạp mới được “trình làng" trên Netflix, với "Hai Phượng" chỉ cần hơn một tháng. Bộ phim sẽ chính thức được đến với người dùng Netflix trên toàn cầu từ ngày 22/5 tới đây, riêng tại thị trường Bắc Mỹ, sẽ chiếu trên Netflix vào tháng 9/2019. Cạnh đó, bộ phim sẽ được phát hành trên các hệ thống VOD ở Mỹ bao gồm: Itunes, Comcast, Amazone, Google Play, Vudu, Playstation, Xbox, Fandango, Charter, Diriect TV và Uverse…

chi-2-tuan-nua-sieu-pham-hanh-dong-hai-phuong-se-chieu-tren-tivi-hon-100-quoc-gia

Chưa dừng lại ở việc càn quét tại các cụm rạp tại Việt Nam, Mỹ và Canada, "Hai Phượng" tiếp tục “chơi lớn” khi phát hành DVD và tấn công các điểm phát hành phim còn lại như chuỗi siêu thị, cửa hàng, các trang trực tuyến, thư viên nổi tiếng vào 25/6 tới tại Mỹ như: Hơn 750 cửa hàng Walmart Store, FYE Store, Family Video Store, Barnes & Noble Stores, Amazon.com, Best Buy; Canada: Walmart Store, Amazon.ca, Best Buy, Sunrise Records, Cinema One, YES Inc,  Midwest Tape....

chi-2-tuan-nua-sieu-pham-hanh-dong-hai-phuong-se-chieu-tren-tivi-hon-100-quoc-gia

"Hai Phượng" (Furie) kể về hành trình 14 giờ thử thách liên tục của một bà mẹ đơn thân trong hành trình tìm lại đứa con gái bị bắt cóc bởi một đường dây buôn người xuyên quốc gia. Bộ phim là câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, sự kiên cường và nghị lực, mang đến cho khán giả quốc tế những góc nhìn đầy mới lạ và độc đáo về văn hoá Việt Nam.

Theo PhuNuNews