Chồng điên cuồng g.i.ế.t vợ đang mang thai nhưng hành động tiếp theo mới thật kinh khủng, đáng thương nhất vẫn là đứa con đầu lòng



Người phụ nữ được nhận xét là xinh đẹp và tốt bụng đã phải đón nhận một cái chết đầy tức tưởi.

Vào ngày 23/4, truyền thông Indonesia đưa tin, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra bắt nguồn từ bi kịch hôn nhân trong gia đình. Nạn nhân là một phụ nữ 26 tuổi, mang thai con thứ 2 được 5 tháng. Kẻ thủ ác gây trọng tội là chồng của cô, Pranoto Kasum (27 tuổi).

Theo đó, vào hôm 21/4, một nhân viên trông xe ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc gần một nhà thờ Hồi giáo. Khi đi kiểm tra, người này phát hiện một bọc chăn được vứt gần đó, mở ra kiểm tra thì đó là một thi thể phụ nữ đang trong tình trạng phân hủy.

Cảnh sát sau đó đã nhanh chóng tìm được danh tính của nạn nhân và xác nhận nghi phạm chính trong vụ việc là chồng của người phụ nữ. Tại cơ quan điều tra, Pranoto Kasum nhanh chóng thừa nhận tội lỗi.

chong-dien-cuong-giet-vo-dang-mang-thai-nhung-hanh-dong-tiep-theo-moi-that-kinh-khung-dang-thuong-nhat-van-la-dua-con-dau-long

Chân dung nạn nhân.

Theo lời người đàn ông, vào ngày 19/4, cặp đôi đã xảy ra tranh cãi kịch liệt, trong cơn tức giận, Pranoto Kasum đã dùng gối bóp nghẹt người vợ đến chết. Dù biết vợ đang mang thai 5 tháng nhưng Pranoto Kasum vẫn thực hiện tội ác man rợ này.

Điều kinh khủng hơn là hắn đã ở bên thi thể trong suốt 2 ngày, coi như không có chuyện gì xảy ra. Thậm chí hắn còn ngủ chung với thi thể người vợ trong căn phòng trọ. Đến ngày thứ ba, thi thể nạn nhân bắt đầu thối rữa và bốc mùi khó chịu, lúc này Pranoto Kasum mới tìm cách phi tang và bọc xác vào một tấm chăn, đem đến khu vực trông xe vắng vẻ, gần một nhà thờ.

chong-dien-cuong-giet-vo-dang-mang-thai-nhung-hanh-dong-tiep-theo-moi-that-kinh-khung-dang-thuong-nhat-van-la-dua-con-dau-long

Người chồng tại cơ quan điều tra.

Nói về động cơ giết người, Pranoto Kasum khai nhận rằng anh nghi ngờ vợ có nhân tình bên ngoài và cặp đôi cũng thường xuyên cãi vã nhau xoay quanh vấn đề chăm sóc con đầu lòng. Theo hàng xóm, nạn nhân là một người phụ nữ xinh đẹp và tốt bụng, luôn thân thiện với mọi người. Trong khi đó, người chồng bản tính cộc cằn thường xuyên kiếm cớ cãi vã vì có "máu ghen".

chong-dien-cuong-giet-vo-dang-mang-thai-nhung-hanh-dong-tiep-theo-moi-that-kinh-khung-dang-thuong-nhat-van-la-dua-con-dau-long

Thi thể nạn nhân được bọc trong một tấm chăn dày.

Hàng xóm cho hay, trong ngày xảy ra vụ việc, cặp đôi cãi nhau rất to và một lúc sau họ nghe thấy tiếng động lớn. Khi thi thể người vợ được tìm thấy, mọi người đều tin thủ phạm là chồng cô, Pranoto Kasum.

Hàng xóm cũng khẳng định rằng chưa từng thấy nạn nhân có mối quan hệ ngoài luồng nào với người đàn ông khác. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo truyền thông địa phương, nếu bị kết án tội giết người, Pranoto Kasum có thể sẽ đối mặt ít nhất 15 năm tù giam. Dư luận cho hay điều họ cảm thấy xót xa nhất đó là đứa con đầu lòng của hai người sẽ ra sao khi mẹ bị giết chết còn cha phải ngồi tù. Đằng sau những bi kịch hôn nhân giữa hai người lớn thì trẻ em luôn phải gánh chịu hậu quả, có cuộc sống thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa.

Theo GiaDinh