Chuyện ít biết về cầu thủ được mệnh danh là hoa hậu của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Dù không thi đấu nhiều trong trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 2019 giữa Việt Nam và Thái Lan nhưng Hoàng Thị Loan vẫn nhận được vô số sự chú ý của cộng đồng mạng vì vẻ ngoài xinh đẹp của mình.​

ĐT nữ Việt Nam ngày hôm qua đã có một trận đấu chung kết đầy căng thẳng với ĐT nữ Thái Lan. Sau 2 hiệp đấu chính thức, tỷ số là 0-0. Trận đấu chỉ được định đoạt bằng cú đánh đầu của Phạm Hải Yến ở phút thi đấu thứ 2 của hiệp phụ.

chuyen-it-biet-ve-cau-thu-duoc-menh-danh-la-hoa-hau-cua-doi-tuyen-bong-da-nu-viet-nam

Nữ cầu thủ xinh đẹp Hoàng Thị Loan mang áo số 4 gây sốt mạng bởi vẻ ngoài xinh đẹp.

Trận này, có một nữ tuyển thủ thu hút được ánh nhìn của người hâm mộ, đó là Hoàng Thị Loan. Cô có vẻ ngoài xinh xắn và là nhân tố được HLV Mai Đức Chung tin tưởng cho vị trí hậu vệ cánh trái, thay thế Nguyễn Thị Xuyến vào cuối mỗi trận.

Hình ảnh cô gái xinh đẹp Hoàng Thị Loan cạnh tranh với tiền đạo cao lớn Sung-Ngoen bên phía Thái Lan được NHM lan truyền với tốc độ chóng mặt. Đối dầu trực tiếp với đối thủ Sung-Ngoen, Hoàng Thị Loan càng trở nên xinh xắn, mong manh trong mắt khán giả.

chuyen-it-biet-ve-cau-thu-duoc-menh-danh-la-hoa-hau-cua-doi-tuyen-bong-da-nu-viet-nam

Hoàng Loan trong trang phục trẻ trung ngoài sân cỏ.

Đặc biệt, ngay sau khi trận đấu với Thái Lan kết thúc, Loan hé lộ: "Em chưa có người yêu". Tiết lộ này càng đốn tim hàng triệu người hâm mộ.

Hoàng Thị Loan sinh năm 1995 tại Hà Nội, là bóng hồng nổi bật trong đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Nữ cầu thủ chỉ cao 1m58, nhưng rất đa năng khi có thể chơi cả ở trung vệ, hậu vệ phải, hậu vệ trái, tiền vệ phải hay tiền vệ phòng ngự.

chuyen-it-biet-ve-cau-thu-duoc-menh-danh-la-hoa-hau-cua-doi-tuyen-bong-da-nu-viet-nam

Chỉ cao 1m58, nặng 50kg nhưng Hoàng Loan chơi được ở nhiều vị trí khác nhau như hậu vệ, tiền vệ trung tâm.

9X hiện chơi ở vị trí trung vệ cho CLB bóng đá nữ Hà Nội. Nụ cười tươi với má lúm đồng tiền, chiếc răng khểnh duyên dáng của cô gái đến từ Hà Nội "đốn tim" không ít fan bóng đá.

"Đã đá hay còn xinh hết phần người khác", "Nụ cười tỏa nắng", "Bạn đá bóng, đá thẳng vào tim mình"... là những bình luận người hâm mộ dành cho cầu thủ trẻ.

chuyen-it-biet-ve-cau-thu-duoc-menh-danh-la-hoa-hau-cua-doi-tuyen-bong-da-nu-viet-nam

Nữ cầu thủ vẫn chưa có người yêu

Mạnh mẽ, hết mình trên sân cỏ nhưng ngoài đời thường, Hoàng Thị Loan thường xuyên có những giây phút đáng yêu khi tập luyện hay vui chơi cùng đồng đội. Trên mạng xã hội, cô chăm chỉ chia sẻ hình ảnh cuộc sống riêng.

SEA Games 2019 cũng là lần đầu tiên Hoàng Thị Loan giành được tấm HCV cùng các đồng đội. Đáng chú ý, trước đây Hoàng Thị Loan từng chơi bóng đá futsal và gặt hái được những thành công nhất định trong màu áo CLB Thái Sơn Bắc.

Hiện tại ngoài đá bóng, nữ cầu thủ xinh đẹp còn đang làm kinh doanh. Trên mạng xã hội, Loan thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống riêng.

Năm 2018, Hoàng Loan từng gây ấn tượng khi cùng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia giành chiến thắng cách biệt 3-0 trước đội Myanmar, đạt Huy chương Đồng Đông Nam Á 2018.

Theo GiaDinh