Có tới 2 nghi phạm s.á.t h.ạ.i bé trai 11 tuổi ở Nam Định

Công an tỉnh Nam Định đang tạm giữ 2 người để điều tra về cái ch.ế.t bất thường của bé trai 11 tuổi trong nhà tắm, trong lúc két sắt gia đình bị lấy mất 16 triệu đồng.

Ngày 25/4, Thượng tá Ngô Minh Mai - Trưởng Công an huyện Ý Yên (tỉnh Nam Định) cho biết trên VTC News, cơ quan công an đang tạm giữ 2 nghi can là người địa phương có liên quan đến vụ án mạng này. Đơn vị đang tích cực điều tra, làm rõ hung thủ sát hại bé trai.

co-toi-2-nghi-pham-sat-hai-be-trai-11-tuoi-o-nam-dinh

Khu vực xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Ảnh: Thanh Niên

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 24/4, bé trai này được phát hiện chết trong nhà tắm với tư thế úp mặt xuống chậu nước tại nhà ở xã Yên Cường (huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định).

Tiếp nhận tin báo, đại diện chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt, ghi nhận tình hình. Tại hiện trường, các nhân chứng phát hiện nhiều bất thường trong cái chết của nạn nhân nên nhanh chóng báo cáo Công an huyện Ý Yên, Công an tỉnh Nam Định.

Công an huyện Ý Yên lập tức có mặt, phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Nam Định tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Xác định đây là vụ án mạng nghiêm trọng, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến buổi tối cùng ngày cơ quan công an đã bắt được nghi phạm gây ra vụ việc.

Được biết, gia đình anh H. vốn khả giả, cách đây ít ngày đã bị mất con chó trông nhà nên cẩn thận mang tiền đi gửi, chỉ để lại một ít trong két sắt để chi tiêu.

Nghi phạm vốn hay qua lại với gia đình anh H. nên biết chỗ cất tiền. "Có thể trong lúc lấy tiền, nghi phạm bị con trai anh H. phát hiện nên ra tay giết người diệt khẩu" - lãnh đạo xã Yên Cường cho hay.

Danh tính của nghi phạm vẫn chưa được công bố. Được biết, Công an Nam Định đang đấu tranh để làm rõ thủ đoạn của các nghi phạm.

Chuyện bất thường xảy ra với gia đình bé trai 11 tuổi trước khi bé bị sát hại dã man trong nhà tắm

 

Hương Ly (tổng hợp)

Theo GiaDinh