Con trai 4 tuổi của Đan Trường: Nói 4 thứ tiếng, ở nhà triệu đô, dùng hàng hiệu xa xỉ

Ở tuổi lên 4, bé Mathis Thiên Từ - con trai Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên được yêu mến với vẻ ngoài đáng yêu cùng cuộc sống của một rich kid thứ thiệt.​

Mới đây, Thủy Tiên - bà xã ca sĩ Đan Trường khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân thông tin, hai vợ chồng cô quyết định ly hôn vì những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống.

Nữ doanh nhân cũng khẳng định, cả hai đã yêu thương chân thành, vượt qua nhiều thử thách để đến được với nhau và có được quả ngọt là bé Mathis Thiên Từ. Vì vậy, mong mọi người không quá buồn lòng vì "cánh cửa này khép lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra".

Cô cũng cho hay, con trai Thiên Từ là cậu bé mạnh mẽ và tự lập, xung quanh còn có sự quan tâm, yêu thương của mọi người nên cô tin rằng, Thiên Từ sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định này của ba mẹ.

Rich kid thứ thiệt của showbiz Việt

Bé Thiên Từ (tên tiếng anh Mathis) là con trai đầu lòng của Đan Trường và bà xã Thủy Tiên. Cậu bé sinh năm 2017 tại Mỹ và được mẹ chăm sóc, nuôi dạy với những điều kiện tiện nghi bậc nhất.

Cậu bé sống trong căn biệt thự rộng 4000m2 San Jose, California, sang chảnh như một khách sạn với đầy đủ tiện nghi như bể bơi, phòng chiếu phim, tập gym...

Do mẹ bận rộn công việc kinh doanh, nên ở nhà, người chăm sóc chính cho Thiên Từ là vú em. Đáng chú ý, doanh nhân Thủy Tiên rất khắt khe trong việc chọn vú em cho con trai.

Cô cho biết, vú em của Thiên Từ phải biết 3 thứ tiếng là Anh - Việt - Hoa. Còn người giúp việc của gia đình phải 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

Với yêu cầu này, Thủy Tiên từng phải thay đến 10 vú em mới có thể tìm được người ưng ý. Mức chi trả cho vú em và giúp việc của gia đình Thủy Tiên cũng không hề nhỏ. Cô phải bỏ ra khoảng 6.500 đô (tương đương khoảng gần 150 triệu đồng) mỗi tháng.

con-trai-4-tuoi-cua-dan-truong-noi-4-thu-tieng-o-nha-trieu-do-dung-hang-hieu-xa-xi
 
con-trai-4-tuoi-cua-dan-truong-noi-4-thu-tieng-o-nha-trieu-do-dung-hang-hieu-xa-xi

Vì điều kiện kinh tế dư dả, bé Thiên Từ cũng thường xuyên được mẹ cho diện đồ hiệu. Theo tiết lộ, giá trị mỗi món đồ hiệu của Thiên Từ khoảng từ 100-800 USD, đến từ các hãng thời trang cao cấp như Gucci, Moschino và Burberry...

Hàng năm, doanh nhân Thủy Tiên vẫn lập ra một quỹ từ thiện, ủng hộ quần áo của con trai về Việt Nam và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Không chỉ được bố mẹ cho ăn diện sành điệu và sang trọng, Thiên Từ cũng có đam mê của một rich kid thứ thiệt, đó là mê siêu xe. Cậu bé có thể nhận biết và kể tên nhiều hãng xe xa xỉ dù mới 4 tuổi.

con-trai-4-tuoi-cua-dan-truong-noi-4-thu-tieng-o-nha-trieu-do-dung-hang-hieu-xa-xi

Vào năm 3 tuổi, quý tử nhà Đan Trường được bố mẹ tặng 1 công ty riêng chuyên sản xuất quần áo, phụ kiện. Đầu năm nay, doanh nhân Thủy Tiên tiếp tục mở một tiệm bánh riêng cho con trai.

Đồng thời, cô cũng mở cho con trai một kênh Youtube riêng, hiện đã thu về hơn 96 nghìn lượt theo dõi. Thủy Tiên từng tiết lộ, mỗi tháng số tiền cậu bé nhận được từ nền tảng mạng xã hội này lên đến khoảng 1.000 USD (hơn 23 triệu đồng).

Nói 4 thứ tiếng, chững chạc, già dặn hơn tuổi

Dù sinh ra trong gia đình giàu có và được hưởng những tiện nghi bậc nhất nhưng bé Thiên Từ rất độc lập, lễ phép và biết quan tâm, chia sẻ. Thủy Tiên cho hay, cảm thấy rất yên tâm và tự hào vì con còn nhỏ nhưng đã tỏ ra khá cứng cáp và già dặn so với tuổi.

con-trai-4-tuoi-cua-dan-truong-noi-4-thu-tieng-o-nha-trieu-do-dung-hang-hieu-xa-xi

Về phía Đan Trường, anh cũng vui mừng khi con trai được nhiều khán giả yêu mến: “Tôi mừng khi Thiên Từ lớn lên thông minh, ngoan ngoãn và được nhiều người yêu mến. Ở thời điểm này bé còn khá nhỏ nên có thể để lớn hơn một chút, chúng tôi sẽ có những dự tính cụ thể và hợp lý hơn về định hướng cho con. Nhưng dù thế nào, chúng tôi vẫn thống nhất với nhau là sẽ dạy con những nét văn hóa của dân tộc để bé hiểu về cội nguồn”.

Ở tuổi lên 4, cậu bé được ba mẹ cho đi du lịch nhiều nơi trên thế giới với mong muốn cho con được trải nghiệm và tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau.

Do sinh ra ở nước ngoài nên bé Thiên Từ nói tiếng Anh thành thạo, cậu bé cũng được mẹ dạy thêm tiếng Tây Ban Nha và tiếng Hoa, đồng thời thường xuyên nói tiếng Việt với ba mẹ ở nhà.

Đan Trường cho hay, con trai rất quấn ba, nhưng sự xa cách địa lý đôi khi khiến bé "quên mặt" ba.

"Khi tôi sang Mỹ con rất gần gũi và quấn cha. Nhưng đi về Việt Nam, thì con dường như quên tôi mất tiêu (cười). Mỗi lần qua Mỹ, tôi hù rằng ba đi đây thì bé khóc la. Nhưng khi vừa về nước thì tôi gọi Facetime, bé không thèm nói chuyện luôn. Nhưng ngày nào tôi cũng nói chuyện với bé hết", anh kể trên Thanh Niên.

con-trai-4-tuoi-cua-dan-truong-noi-4-thu-tieng-o-nha-trieu-do-dung-hang-hieu-xa-xi

Về năng khiếu nghệ thuật của con, nam ca sĩ nói: "Bé là người giữ chữ tín giống tôi, khi mà hứa cái gì thì phải làm y như vậy, quên thì bé nhắc. Bé cũng sống tình cảm nữa. Bé cũng thích hát nhưng không có năng khiếu. Bé không quá đam mê về hát, bé thích chơi xe nhiều hơn".

Cách đây 1 tháng, kênh Youtube của bé Thiên Từ vẫn đăng tải clip đi chơi cùng ba mẹ. Có thể thấy, với cách ly hôn văn minh, tôn trọng nhau của Đan Trường - Thủy Tiên, dù sau này không còn chung sống nhưng con trai vẫn có thể nhận được tình yêu thương và quan tâm hết mực từ cả hai.

Theo GiaDinh