Công an công bố báo cáo ban đầu về clip "nhạy cảm" lan truyền trên mạng

Công an vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc một tài khoản đăng tải 2 clip “nhạy cảm” giữa 1 người nữ với 2 nam giới.

Liên quan đến vụ clip "nhạy cảm" đang gây xôn xao dư luận, chiều tối 7/3, ông Lê Bá Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Lao Bảo (Hướng Hóa, Quảng Trị) cho biết, cơ quan công an tại địa phương đã có báo cáo ban đầu về 2 clip đen lan truyền trên mạng xã hội.

Cụ thể, trên báo Giao thông dẫn lời ông Hùng cho biết, vào ngày 1/3, tài khoản mạng xã hội có tên N.T đăng tải 2 clip đen, ghi lại cảnh nhạy cảm giữa 1 người nữ và 2 người nam. Những clip này nhanh chóng được chia sẻ, bình luận và gán nhân vật nữ trong 2 clip là nữ sinh tên T. (học lớp 8, Trường THCS Lao Bảo).

Theo ông Hùng, qua xác minh, cơ quan chức năng xác định nhân vật nữ trong các clip không phải là nữ sinh lớp 8 tên T. ở địa phương.

Trên báo Lao động, theo lãnh đạo Trường THCS Lao Bảo, sau khi clip bị phát tán, học sinh, người dân trên địa bàn bàn tán, phản ánh rất nhiều và gán ghép nhân vật nữ trong clip là học sinh của trường. Tuy nhiên, nhà trường đã tổ chức họp khối 8 để tìm hiểu và xác định người nữ trong clip không phải là học sinh ở khối lớp 8 tại trường.

Nói về vụ việc, ông Trần Ngọc Định, Hiệu trưởng Trường THCS Lao Bảo, thông tin: “Vì vậy, chúng tôi đã phổ biến tới giáo viên, học sinh, phụ huynh với mong muốn phủ quyết thông tin lan truyền trên mạng xã hội. Vì thông tin không đúng đó đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cá nhân em học sinh tên T và hình ảnh của nhà trường”.

Trước đó, sáng ngày 7/3, theo Báo Công an nhân dân, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, các phòng nghiệp vụ của đơn vị đang tiến hành xác minh một tài khoản xã hội có tên "N.T" đăng tải 2 clip "nhạy cảm".

Sự việc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và dư luận cho rằng việc này liên quan đến một nữ sinh lớp 8 có tên là T. ở trường THCS Lao Bảo, huyện miền núi Hướng Hóa, Quảng Trị.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra xác minh, xử lý nghiêm vụ việc.

K.N (th)

Theo GiaDinh