Cuộc sống đọa đày của người vợ 17 tuổi bị chồng dùng kéo đâm chết

Trong thời gian mang thai, nuôi con, chị C luôn bị chồng nghi ngờ ngoại tình. Ghen tuông mù quáng, nhiều lần Nguyễn Thành Nam thượng cẳng chân hạ cẳng tay với vợ.

Nhiều ngày trôi qua, nhưng vụ án mạng đau lòng chồng truy sát vợ xảy ra ở xã Xuân Trường (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) vẫn ám ảnh với người dân nơi đây. Xóm làng bàng hoàng khi nghe tin Nguyễn Thành Nam (26 tuổi) dùng kéo đâm chết vợ là Mai Thị Bảo C (17 tuổi) chỉ vì lý do vợ cằn nhằn việc chồng uống rượu trước đó.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ ngày 16/9 khi hai vợ chồng C về nhà mẹ đẻ của C chơi. Trong lúc chuẩn bị cơm tối thì thì giữa C. và Nam xảy ra mâu thuẫn.

Cuộc sống đọa đày của người vợ 17 tuổi bị chồng dùng kéo đâm chết

Đối tượng Nam bước đầu khai nhận hành vi giết vợ của mình. Ảnh: NH

Trong lúc cự cãi không kiềm chế được cảm xúc, Nam đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người C.

Nghe tiếng kêu cứu thất thanh của con gái, bà Lê Thị G (mẹ ruột của chị C., ngụ thôn Lộc Hạnh, xã Xuân Trường) chạy xuống. Bà sững sờ khi thấy con gái nằm gục trên vũng máu. C tử vong trên đường đi cấp cứu do mất máu quá nhiều.

Sau khi gây án, Nam bỏ trốn khỏi hiện trường. 30 phút sau thì đối tượng bị cơ quan chức năng bắt giữ. Tại cơ quan chức năng, bước đầu, Nam đã khai nhận hành vi của mình.

Theo những người hàng xóm và họ hàng của C, Nam là người chồng mải chơi, lười làm. Năm 17 tuổi C bỏ học đòi kết hôn với Nam, gia đình họ hàng ngăn cản. Nhưng rồi, trước quyết tâm của C gia đình C lại tặc lưỡi cho qua.

Khi chuyển về sống chung Nam bộc lộ nhiều tính xấu hay ghen tuông và vũ phu. Ngày C mang thai rồi nuôi con nhỏ, dù ít giao lưu với bạn bè, nhưng C vẫn bị chồng ghen tuông bóng gió, kiếm cớ gây sự khiến vợ chồng thường xuyên trong tình trạng “cơm không lành, canh chẳng ngọt”.

Người trong làng thường xuyên chứng kiến cảnh lục đục, đánh đập, chửi bới nhau của vợ chồng Nam. Nhiều lúc mâu thuẫn giữa hai vợ chồng phải nhờ chính quyền can thiệp.

Bị chồng thường xuyên chửi bới, đánh đập, nhưng C. vẫn cắn răng chịu đựng. Mong có ngày chồng sẽ hiểu ra sự việc, nhưng điều C chẳng thể nào ngờ là người chồng mình hết mực yêu thương lại xuống tay sát hại mình.

Ông Nguyễn Đăng Hải - Phó trưởng công an huyện Nghi Xuân cho biết, đối tượng Nguyễn Thành Nam đang bị tạm giữ để điều tra hành vi “giết người”. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Theo GiaDinh